Yêu Phương Uyên, Thanh Hà liên tục 'nhí nhố' tưởng chưa 18

Phương Uyên cười sặc sụa khi chứng kiến màn tấu hài của người tình Thanh Hà mới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Uyên đăng đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tấu hài của ca sĩ Thanh Hà. 

Trong clip, nữ danh ca diện quần jeans và áo sơ mi hồng, hóa thân thành cô gái trẻ người Quảng Nam và thể hiện ca khúc Sợ Yêu của "ca sĩ Thanh Hà".

Yêu Phương Uyên, Thanh Hà liên tục nhí nhố tưởng chưa 18-1
Thanh Hà tấu hài.

"Em là cô gái Quảng Nam, Đà Nẵng, em xin gửi lời chào tới quý vị khán giả. Hôm nay em muốn hát một bài, mà cái bài này là bài 'Sợ Yêu' mà ca sĩ Thanh Hà đã thể hiện rất hay, nhưng mà em nghĩ em hát hay hơn, vì Thanh Hà hát giọng Bắc còn em hát giọng Đà Nẵng.

Xin lỗi ca sĩ Thanh Hà nha, em cũng nói là em hát hay hơn chị hát, chị hát còn em thì hót. Em không nói nữa đâu",  Thanh Hà nói. 

Trước điệu bộ "cực nhây" của nữ danh ca, nhạc sĩ Phương Uyên liên tục bật cười thích thú. "Sáng sớm có người tấu hài cho mình xem, cười sặc. Sorry Hà vì đã post video này lên", Phương Uyên hào hứng.

Clip lên sóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Có thể thấy từ khi yêu Phương Uyên, Thanh Hà ngày càng "hồi xuân", hóa teen girl khi liên tục có những hành động, biểu cảm vô cùng nhí nhố, dễ thương.


Clip: Phương Uyên cười sặc khi xem Thanh Hà tấu hài.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Được biết, vào ngày 15/9 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò, địa điểm là một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ). Một số người bạn trong giới xác nhận đã nhận được thiệp mời của cặp đôi.

Yêu Phương Uyên, Thanh Hà liên tục nhí nhố tưởng chưa 18-2Yêu Phương Uyên, Thanh Hà liên tục nhí nhố tưởng chưa 18-3
Khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu của Thanh Hà - Phương Uyên.

Yêu Phương Uyên, Thanh Hà liên tục nhí nhố tưởng chưa 18-4
Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây.

Sin
Theo Vietnamnet


nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất