Pique bị đồn ngoại tình với siêu mẫu Bar Refaeli năm 2012

Phóng viên ảnh người Tây Ban Nha Jordi Martin tiết lộ Pique từng lừa dối Shakira, qua lại với siêu mẫu người Israel năm 2012.

Pique bị đồn ngoại tình với siêu mẫu Bar Refaeli năm 2012-1
Bar Refaeli (giữa) được cho là tình nhân của Pique hồi năm 2012, khi đó anh đang hẹn hò với Shakira. Ảnh: Terra & Instagram

Ngày 18/9, thông qua Twitter cá nhân, nhà báo Jordi Martin tiết lộ tình tiết mới trong vụ chia tay "tốn nhiều giấy mực" giữa Pique và Shakira.

Theo đó, trung vệ CLB Barcelona không chỉ ngoại tình với chân dài đồng hương Clara Chia Marti, còn từng phản bội Shakira hồi năm 2012 khi qua lại với siêu mẫu Bar Refaeli. Thời điểm đó, Pique và Shakira đã hẹn hò được 2 năm.

"Cách đây vài hôm, tôi đã gửi thông tin này tới một người bạn rất thân với Shakira để xác thực. Người này xác nhận Pique đã không chung thủy với Shakira, có quan hệ ngoài luồng với Bar Refaeli vào năm 2012. Tôi cũng đã nói chuyện với một người bạn thân của Bar Refaeli, người chơi với tôi từ nhiều năm nay. Anh ấy cho biết đó chính là lý do khi ấy Bar Refaeli liên tục đến Barcelona", Jordi Martin viết.

Bar Refaeli sinh năm 1985, là siêu mẫu nổi tiếng người Israel. Cô từng có 5 năm hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio, từ 2006 đến 2011. Năm 2015, chân dài đình đám này kết hôn với doanh nhân đồng hương Adi Ezra. Bar Refaeli và chồng có 3 con, 2 gái (sinh năm 2016 và 2017) và 1 trai (sinh năm 2020).

Pique và Shakira lần đầu gặp nhau năm 2010 nhân dịp World Cup tại Nam Phi. Khi đó, nữ ca sĩ Colombia là người hát ca khúc chính thức của giải đấu mang tên "Waka Waka" còn Pique là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch.

Sau một thời gian giữ bí mật, tới năm 2011, hai người công khai hẹn hò. Dù có với nhau hai con trai, Pique và Shakira vẫn chưa làm đám cưới.

Hôm 4/6, Shakira thông báo cô và Pique không còn chung đường sau 12 năm bên nhau. Cặp sao không nói lý do nhưng theo giới truyền thông, nguyên nhân là do ngôi sao của Barcelona ngoại tình. Dù vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn với Shakira, Pique đang dần công khai tình cảm với bạn gái mới Clara.

Pique bị đồn ngoại tình với siêu mẫu Bar Refaeli năm 2012-2
Pique và Shakira sau cuộc gặp với luật sư hôm thứ năm tuần trước. Ảnh: Twitter

Hôm thứ Năm tuần trước, cánh săn ảnh Tây Ban Nha bắt gặp Pique và Shakira tới văn phòng luật sư để giải quyết những vấn đề tranh chấp, trong đó có quyền nuôi dưỡng 2 con trai. Shakira muốn đưa hai bé Sasha và Milan sang Mỹ sống nhưng Pique vẫn chưa đồng ý để các con rời Tây Ban Nha.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/pique-bi-don-ngoai-tinh-voi-sieu-mau-bar-refaeli-hoi-nam-2012-4513256.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao