Pique muốn có con với bạn gái mới

Nguồn tin tiết lộ trung vệ người Tây Ban Nha trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên Clara Chia Marti. Anh muốn có con với bạn gái mới.

Theo Telecinco, mối quan hệ giữa Gerard Pique và bạn gái trẻ Clara Chia Marti ngày càng bền chặt. Họ dành nhiều thời gian bên nhau và trốn tránh những ồn ào bên ngoài.

Nhà báo Jordi Martin - người có nhiều năm theo dõi cuộc sống của cặp sao - tiết lộ trên Marca rằng trung vệ người Tây Ban Nha hạnh phúc bên bạn gái mới và muốn có con với cô.

Theo Martin, mong muốn có con thứ ba của Gerard Pique được ấp ủ từ lâu. Năm 2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền thông, trung vệ chia sẻ: "Tôi luôn muốn có con thứ ba. Đứa trẻ sẽ được chào đón khi ra đời".

Pique muốn có con với bạn gái mới-1
Pique đang trải qua giai đoạn hạnh phúc bên bạn gái mới.

Tuy nhiên, thời điểm đó, Shakira chỉ muốn dừng lại ở hai con. Cặp sao nhiều lần mâu thuẫn vì vấn đề này.

"Anh ấy đã nói với trợ lý rằng sẽ có thêm con thứ ba. Điều này có thể diễn ra năm 2023. Anh ấy yêu Clara, muốn ổn định cuộc sống và có con với cô ấy. Thời điểm này, Pique rất hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu", Jordi Martin chia sẻ.

Gerard Pique cũng tìm mọi cách để gắn kết tình cảm giữa bạn gái mới và hai con trai. Ngày 13/10, trung vệ chơi bóng đá với hai bé Milan và Sasha trên bãi cỏ ở Cerdanya. Bạn gái Clara Chia Marti diện đồ cùng tông màu với Pique và nhìn cha con họ chơi đùa trên sân bóng.

Cả hai cũng không giấu giếm chuyện tình cảm nơi công cộng. Pique thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch, đám cưới người thân hay hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ Shakira ngày càng tồi tệ. Cả hai đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Thời gian qua, Shakira vướng tin đồn hẹn hò cựu thủ thành Real Madrid Iker Casillas. Tuy nhiên, Casillas đã lên tiếng phủ nhận.

"Hãy chạm vào mũi của bạn, xem chúng có dài ra không?", cựu thủ thành 41 tuổi đăng tải thông điệp đầy mỉa mai trên trang cá nhân, kèm bức ảnh điểm tên các tờ báo đưa thông tin sai sự thật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pique-muon-co-con-voi-ban-gai-moi-post1365838.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất