Pique muốn hàn gắn với Shakira

Báo Tây Ban Nha tiết lộ trung vệ 35 tuổi đang cố giảng hòa với Shakira bằng cách chia tay bạn gái mới. Anh hy vọng mối quan hệ giữa cả hai tốt đẹp trở lại.

Ngày 12/7, tờ Marca đưa tin Gerard Pique đã kết thúc mối quan hệ với bạn gái nữ sinh sau lùm xùm tình ái. "Cậu ấy đang độc thân và có rất nhiều bạn bè", phóng viên Jordi Martinto tiết lộ tình trạng đời tư của trung vệ Barca với tờ Telecinco.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Pique muốn quay lại xây dựng tổ ấm xưa. Anh hiện làm mọi cách để giảng hòa, níu kéo tình cảm với nữ hoàng nhạc Latin.

Pique muốn hàn gắn với Shakira-1
Shakira và Pique đổ vỡ sau 11 năm vì thói trăng hoa của ngôi sao CLB Barcelona. Ảnh: Marca.

Theo Marca, Shakira và Pique dần hạ nhiệt quan hệ thông qua luật sư của hai bên. Trước mắt, họ hy vọng tìm được tiếng nói chung cho tương lai của 2 con Milan và Sasha. Vướng mắc của cả hai liên quan đến nơi sinh sống. Cầu thủ 35 tuổi muốn Shakira và 2 con ở lại Barcelona, trong khi nữ ca sĩ muốn chuyển đến Miami, Mỹ.

Sau 12 năm chung sống, Shakira xác nhận chia tay Pique vào đầu tháng 6. Lý do được báo chí Tây Ban Nha tìm hiểu là trung vệ Barca ngoại tình.

Pique bị một doanh nhân tung ảnh thân mật cùng một cô gái bí ẩn khi cầu thủ này dự sự kiện tại Stockholm (Thụy Điển). Đây là hành động trả đũa của người này khi ngôi sao thuộc biên chế Barca từ chối chụp hình với con trai cô.

Pique gặp Shakira lần đầu vào hè năm 2010, khi cả hai cùng quay chung MV Waka Waka, ca khúc chủ đề của kỳ World Cup trên đất Nam Phi.

Tháng 3/2011, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông. Sau 11 năm yêu nhau, họ có hai cậu con trai là Milan và Sasha. Tuy nhiên, bộ đôi không có ý định kết hôn.

Pique được cho là không thể kiểm soát cuộc sống cá nhân khi thường xuyên tiệc tùng ở hộp đêm cùng người đồng đội Ricky Puig và qua lại với nhiều phụ nữ trong thời gian.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pique-muon-han-gan-voi-shakira-post1334867.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao