Pique và Shakira 'đình chiến'

Trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira hoãn xử lý các vướng mắc sau chia tay để Shakira dành thời gian chăm sóc bố ốm.

Trang Marca cho biết bố Shakira - ông William Mebarak Chadid - phải nhập viện khẩn cấp tại Barcelona hôm 17/10. Ở tuổi 91, bố nữ ca sĩ người Colombia gặp nhiều vấn đề sức khỏe kể từ tháng 5 khi ông bị chấn thương não sau một cú ngã tại nhà.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha nói, vì sức khỏe của bố Shakira nên quá trình thương lượng hậu chia tay giữa cô và Pique được lùi lại.

Pique và Shakira đình chiến-1
Pique và Shakira tạm dừng giải quyết các vướng mắc sau chia tay để nữ ca sĩ chăm sóc bố ốm. Ảnh: Marca

Vài ngày trước, Pique được trông thấy tới nhà Shakira. Chuyến thăm chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và được hàng chục paparazzi đứng bên ngoài nhà nữ ca sĩ chụp lại. 

Marca nói, dù cả hai đã chia tay, Pique muốn thể hiện sự ủng hộ với Shakira trong thời gian khó khăn này. Cặp sao cũng duy trì quan hệ khá thân thiết và tổ chức vài cuộc gặp gỡ để tiến tới thỏa thuận chung.

Tờ Hola tiết lộ một số chi tiết xung quanh việc cặp trai tài gái sắc một thời chia tay và cách họ xử lý mọi việc để không ảnh hưởng tới các con cũng như sức khỏe của bản thân.

Trái với nhiều thông tin trước đó cho rằng Pique và Shakira căng thẳng, Hola nói cặp sao cố gắng giải quyết mọi việc theo cách tốt nhất có thể, với "rất nhiều sự chân thành" và "sẵn sàng thương lượng" để hai bên thấu hiểu nhau. "Không có thời hạn chót cho ngày lên tòa bởi giờ có các cuộc đối thoại", nguồn tin nói.

Tiền bạc không phải là vấn đề lớn với hai bên. Cặp sao ưu tiên quyền lợi của hai con. Từ khi Pique và Shakira thông báo đường ai nấy đi, tương lai của hai nhóc Milan (9 tuổi) và Sasha (7 tuổi) là chủ đề quan tâm của dư luận. Nhiều nguồn tin nói Shakira sẽ nhanh chóng đưa các con sang Miami, Mỹ, tránh xa những tin đồn liên quan tới Pique và bạn gái mới của anh.

Shakira hiện vẫn sống cùng và chăm sóc hai con trai. Shakira không ngăn cản Pique tới thăm các con bất kỳ khi nào anh muốn. Ngôi sao người Tây Ban Nha vài lần được trông thấy đưa con tới trường hay cùng các con đi chơi.

Người đẹp được cho tìm cách hòa hợp với Pique để tránh phải hầu tòa mất nhiều chi phí, ảnh hưởng tới các con hoặc gây ra những căng thẳng không cần thiết. Thời gian này, giọng ca sinh năm 1977 chủ yếu làm việc trong phòng thu tại nhà.

Theo AS, Shakira hiện đối mặt hai vấn đề quan trọng là cáo buộc gian lận tài chính và sức khỏe của bố cô. Người đẹp không đồng ý hòa giải với cơ quan thuế Tây Ban Nha, quyết ra tòa để chứng minh bản thân trong sạch.

Trước đó, người đẹp bị cáo buộc gian lận 14,5 triệu euro tiền thuế. Nếu bị kết tội, Shakira có thể phải ngồi tù 8 năm và nộp 23 triệu euro tiền phạt.

Pique và Shakira đình chiến-2
Shakira đăng ảnh bố mẹ hôn nhau khi bố cô đang nằm viện và viết: 'Tình yêu đích thực'. Ảnh: Instagram Shakira

Pique và Shakira từng là một cặp sao được ngưỡng mộ khi công khai hẹn hò sau World Cup 2010. Sau hơn một thập niên gắn bó, chàng trung vệ Barca và bạn gái hơn 10 tuổi có hai con trai, quấn quýt không rời.

Tuy nhiên một năm trở lại đây, có nhiều dấu hiệu cho thấy hai người trục trặc. Đầu tháng 6, cặp sao chia tay giữa ồn ào Pique ngoại tình. Cả Pique và Shakira chưa lên tiếng về lý do đổ vỡ. Trong khi bạn gái cũ tìm niềm vui trong công việc, Pique đã công khai tình mới Clara Chia Marti.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/pique-va-shakira-dinh-chien-4528523.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao