Pique xuất hiện giữa lúc bị Shakira chỉ trích là kẻ phản bội

Pique ôm eo Irina Shayk khi cả hai có mặt trên khán đài để xem trận bóng rổ giữa hai đội tuyển là Detroit Pistons và Chicago Bulls.

Ngày 20/1, truyền thông thế giới đăng tải loạt ảnh chụp Gerard Pique trên khán đài của sân Accor Arena (Pháp) khi anh xem trận thi đấu giữa hai đội tuyển bóng rổ là Detroit Pistons và Chicago Bulls.

Đây là trận đấu thu hút sự theo dõi của nhiều ngôi sao như Irina Shayk, Pharrell, Magic Johnson, Naomi Campbell... Trong nhiều bức ảnh, Gerard Pique ôm eo Irina Shayk. Cả hai cười thân mật với nhau.

Pique xuất hiện giữa lúc bị Shakira chỉ trích là kẻ phản bội-1
Pique ôm eo Irina Shayk khi cả hai đi xem bóng rổ. Ảnh: Pagesix.

Pique ngồi hàng ghế đầu trên khán đài. Anh tránh tương tác với ống kính cánh săn ảnh. Thời điểm này, Pique là tâm điểm chú ý của khán giả khi anh liên tục bị vợ cũ chỉ trích là kẻ phản bội.

Cụ thể, trong ca khúc mới nhất của Shakira là BZRP Music Session #53, có nhiều câu hát được cho là ám chỉ Pique ngoại tình. Cô cũng nhắc tới bạn gái 23 tuổi của Pique với nhiều ca từ mỉa mai.

Trước đó, Shakira cho biết cô tuyệt vọng khi phát hiện Pique ngoại tình trước khi ly hôn. Thậm chí, trung vệ tuyển Tây Ban Nha đưa người tình về nhà. Thông tin này do Shakira chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết cô phát hiện chồng ngoại tình khi thấy lọ mứt dâu của mình bị ai đó ăn hết. Shakira khẳng định có người lạ vào nhà bởi chồng và con của cô đều không thích đồ ăn này.

Chia sẻ của Shakira khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó, nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình 12 năm của Shakira và Pique.

Hiện tại, Pique từ chối trả lời thông tin liên quan và né tránh truyền thông.

Kể từ khi ly hôn, Pique dành nhiều thời gian cho người tình. Anh thoải mái đi chơi cùng bạn gái mới ở nơi công cộng.

Trái ngược với đó, Shakira thể hiện rõ sự đau đớn. Cô thất vọng tột cùng trước hành xử của chồng cũ nhưng vẫn gắng gượng để nuôi hai con.

Hiện tại, sự nghiệp của Pique bị đánh giá chật vật. Vợ cũ của anh, Shakira, đối diện cáo buộc trốn thuế và có nguy cơ phải ngồi tù 8 năm nếu bị kết án.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pique-xuat-hien-giua-luc-bi-shakira-chi-trich-la-ke-phan-boi-post1504790.tpo?fbclid=IwAR2uBfCOrleDfc__RJrQCsY7LCJqOSbLjPPYi7z0EerDN1h229viXUgzrT8

Pique Shakira

Tin tức mới nhất