Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Playlist những bài hát làm nên tên tuổi Phi Nhung

Nhiều năm trôi qua, Phi Nhung đã gây dựng cho mình sự nghiệp âm nhạc đầy kiêu hãnh, với loạt ca khúc bất hủ sống mãi trong lòng khán giả.

Hôm nay (ngày 28/9), showbiz Việt lại mất đi một danh ca được nhiều người yêu mến, ca sĩ Phi Nhung.

Sau thời gian được các bác sĩ tận tình điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng bệnh tình biến chứng nặng, Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào 11h57 trưa nay.

Phi Nhung là giọng ca trữ tình, quê hương nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ biểu diễn nhiều ở các sân khấu hải ngoại và có mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của cô được người dân trong nước và kiều bào nước ngoài vô cùng yêu mến. 

Nhiều năm trôi qua, Phi Nhung gây dựng cho mình sự nghiệp ca hát đầy kiêu hãnh, với loạt ca khúc bất hủ làm nên tên tuổi như: Bông Điên Điển, Sông Quê, Ai Khổ Vì Ai, Chiều Thương Đô Thị…    


Sông Quê - Phi Nhung & Thái Châu


Ai Khổ Vì Ai - Phi Nhung


Chiều Thương Đô Thị - Phi Nhung 


Bông Điên Điển - Phi Nhung

Trước khi có sự nghiệp lừng lẫy như hiện tại, nữ ca sĩ từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực, mồ côi cha mẹ từ khi cô lên 10 và chính cơ duyên với âm nhạc đã giúp cô thay đổi cuộc đời. 

Bên cạnh đó, việc nhận nuôi nhiều đứa trẻ cũng giúp nữ ca sĩ tạo thêm thiện cảm trong lòng công chúng. Nhưng cuộc đời nữ ca sĩ lại không thuận buồm xuôi gió, cô phải trải qua nhiều trắc trở trong tình duyên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19