Poster phim hành động 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân 'chất lừ' như bom tấn Hollywood

Đây cũng đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân với hình ảnh "đả nữ" trên màn ảnh rộng.

Trong tiệc cuối năm, Ngô Thanh Vân đã giới thiệu 3 dự án nổi bật trong năm 2018: Về quê ăn Tết, Song LangHai Phượng. Nếu như 2 tác phẩm kia là dành cho Jun Phạm và Isaac thể hiện đất diễn thì Hai Phượng chính là nơi cho danh hiệu “đả nữ” của cô trở lại. Bộ phim lấy đề tài hành động kịch tính về nhân vật Hai Phượng, hứa hẹn mang đến những pha đánh đấm mãn nhãn cộp mác Ngô Thanh Vân.

Poster phim hành động Hai Phượng của Ngô Thanh Vân chất lừ như bom tấn Hollywood-1
List phim do Ngô Thanh Vân giới thiệu.

Mới đây, tấm teaser poster đầu tiên của Hai Phượng đã được tung ra gây ngạc nhiên cho khán giả. Mặc dù phim có kế hoạch ra mắt vào ngày 2/9/2018, thế nhưng ngay ngày đầu năm, Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại giới thiệu sớm đứa con của mình.

Với gam màu tím neon được thiết kế chỉn chu và bắt mắt không kém những siêu phẩm Hollywood, Hai Phượng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên tấm teaser poster, khuôn mặt căng thẳng đầy rẫy những vết thương của Ngô Thanh Vân phản ánh sự kịch tính và nguy hiểm. Hình ảnh này khiến người xem liên tưởng đến bộ phim Lửa Phật trước đó do cô và Dustin Nguyễn tham gia.

Poster phim hành động Hai Phượng của Ngô Thanh Vân chất lừ như bom tấn Hollywood-2

Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý khác chính là câu tagline trên tấm teaser poster: “Mẹ… không bao giờ bỏ cuộc”. Phải chăng nhân vật Hai Phượng không đơn thuần là một nữ nhân mạnh mẽ mà còn là một người mẹ thương con, đang chiến đấu vì con của mình?

Ngoài ra, nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn cũng đã đăng tải thông tin casting rộng rãi đối với các tuyến vai còn lại của phim. Dựa vào bảng phân vai, khán giả hẳn sẽ nhận ra Hai Phượng đậm chất hành động nghẹt thở với những vai diễn có cá tính riêng, không pha lẫn yếu tố hài hước.

Poster phim hành động Hai Phượng của Ngô Thanh Vân chất lừ như bom tấn Hollywood-3

Trước khi Hai Phượng ra mắt thì hãng Studio 68 của Ngô Thanh Vân sẽ trình làng Về quê ăn Tết do cô và Jun Phạm đóng chính vào Mồng 1 Tết Nguyên Đán. Sau đó, vào mùa hè 2018, Song Lang do Isaac đảm trách sẽ ra mắt, đánh dấu sự trở lại của “thái tử” trong lĩnh vực phim ảnh.

Theo Saostar


Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất