Bị chê xuống sắc khó giữ Phan Thành, Primmy Trương đối đáp chả phải dạng vừa

"Nếu chỉ bằng nhan sắc thì cái gì cũng không giữ được cả đời nha chị. Chúc chị luôn xinh đẹp", Xuân Thảo đáp trả khi bị chê bai.

Tính đến nay, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã có gần 4 tháng về chung một nhà. Kể từ khi kết hôn, đôi trẻ rất hiếm khi chia sẻ về đối phương trên mạng xã hội.

Cặp con nhà giàu cũng chưa từng công khai nói về cuộc sống vợ chồng son sau khi kết hôn.

Bị chê xuống sắc khó giữ Phan Thành, Primmy Trương đối đáp chả phải dạng vừa-1

Qua một vài hình ảnh hiếm hoi cả 2 đăng tải, nhiều người nhận ra họ có cuộc sống khá viên mãn. Đôi trẻ cũng được đồn đoán chuẩn bị đón chào con đầu lòng khi nàng beauty blogger lộ rõ dấu hiệu tăng cân, vòng 2 ngày càng lớn.

Thế nhưng mới đây, trong một post chia sẻ về bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân, Xuân Thảo đã gặp phải một tình huống khó đỡ. Cụ thể, dưới bình luận có một tài khoản comment kém duyên.

Bị chê xuống sắc khó giữ Phan Thành, Primmy Trương đối đáp chả phải dạng vừa-2

"Em ơi xuống sắc nhiều, như thế này sao giữ được đại gia cả đời", người này mỉa mai. Không phải dạng vừa, cô lập tức đáp trả: "Nếu chỉ bằng nhan sắc thì cái gì cũng không giữ được cả đời nha chị. Chúc chị luôn xinh đẹp".

Chả cần gay gắt, con dâu đại gia Phan Quang Chất cũng khiến antifan cứng họng. Rất nhiều người tán thưởng cách ứng xử này của 9X.

Tuy nhiên, bình luận này không còn xuất hiện trong bài đăng của Xuân Thảo. Tuy nhiên, nó vẫn được cư dân mạng chụp lại rồi lan truyền trên mạng xã hội.

Bị chê xuống sắc khó giữ Phan Thành, Primmy Trương đối đáp chả phải dạng vừa-3

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012...

Bị chê xuống sắc khó giữ Phan Thành, Primmy Trương đối đáp chả phải dạng vừa-4

Tên tuổi của cô còn được biết đến nhiều hơn khi có cuộc tình hết tan rồi hợp cùng thiếu gia Phan Thành. Cả 2 đã về chung một nhà vào ngày 29/1 vừa qua.

Kể từ khi làm dâu hào môn, cuộc sống nàng beauty blogger ngày càng nhận về nhiều sự quan tâm. Nhất cứ nhất động của 9X luôn lọt vào tầm ngắm dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-dap-tra-khi-bi-che-xuong-sac-kho-giu-chong-n-262330.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao