Primmy Trương 'giấu đầu hở đuôi' chuyện cạch mặt Ngọc Thanh Tâm

Bà xã Phan Thành đã có động thái trước nghi vấn tình bạn lâu năm rạn nứt.

Hôm qua, Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi Primmy Trương) và cô bạn chí cốt - diễn viên Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao dư luận trước thông tin nghỉ chơi. Chuyện bắt đầu khi sáng sớm, dân mạng phát hiện cả hai có những status tâm trạng, ẩn ý.

Đầu tiên là Primmy Trương. Cô đăng một trích dẫn tiếng Anh về tình bạn kèm đoạn nhạc buồn. "People change. Friends sometimes become strangers, but the memories will never change" (Tạm dịch: Ai rồi cũng khác. Bạn bè có đôi khi cũng trở thành người lạ, nhưng những kỷ niệm sẽ không bao giờ thay đổi), đoạn trích viết.

Lời bài hát cũng truyền tải nội dung na ná: "I guess that I don't need that though. Now you're just somebody that I used to know" (Tạm dịch: Tôi đoán rằng tôi chẳng cần điều đó nữa. Giờ đây bạn cũng chỉ là một người nào đó tôi từng quen).

Primmy Trương giấu đầu hở đuôi chuyện cạch mặt Ngọc Thanh Tâm-1
Status tâm trạng của Xuân Thảo.

Trong lúc mọi người vẫn chưa hiểu chuyện gì thì Ngọc Thanh Tâm xuất hiện. Cô nàng đăng lại bức ảnh mình và Primmy Trương ôm nhau thắm thiết cùng nhắn nhủ: "Chúng ta đã từng vui vẻ như thế đấy"

Chưa hết, Ngọc Thanh Tâm sau đó có bài viết dài trên Facebook, nhắc thẳng tên Trương Minh Xuân Thảo và thể hiện sự thất vọng. Nữ diễn viên nói rằng, bản thân biết hôm nay là ngày Cá tháng 4, mọi người sẽ nghĩ cô nói xạo. Tuy nhiên, Thanh Tâm khẳng định mình không phải người giỏi chuyện nói dối.

Nữ diễn viên cho biết tình bạn với Xuân Thảo đã sứt mẻ từ lâu nhưng hai nhân vật chính vẫn "thảo mai" qua lại nên không ai hay biết.

Primmy Trương giấu đầu hở đuôi chuyện cạch mặt Ngọc Thanh Tâm-2
Primmy Trương - Thanh Tâm liên tục tung "hint" rạn nứt.

Dù đã nói đến vậy nhưng nhiều người vẫn ngờ ngợ, cho rằng cả hai chỉ đang cố diễn cho tròn vai. Bởi ai cũng biết, Cá tháng tư - ngày nói dối, ngày chơi khăm, ngày cho các trò đùa trong truyền thuyết nên mọi lời nói đều khó mà tin được.

Đúng như dự đoán, mới đây, có lẽ vì chịu không nổi mà Primmy Trương đã bị phát hiện... xả vai. Theo đó, trong bức ảnh mới nhất của Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành đã chấm cho bạn thân "10 điểm cute".

Chỉ với bình luận này đủ cho thấy "hint" cặp đôi nghỉ chơi chỉ là hàng "fake". Chẳng có ai nghỉ chơi hôm trước mà hôm sau đã khen ngợi hết lời như vậy.

Primmy Trương giấu đầu hở đuôi chuyện cạch mặt Ngọc Thanh Tâm-3
Primmy Trương giấu đầu hở đuôi.

Primmy Trương giấu đầu hở đuôi chuyện cạch mặt Ngọc Thanh Tâm-4
Họ yêu nhau còn không hết làm gì có chuyện nghỉ chơi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-nghi-choi-ngoc-thanh-tam-n-256726.html

Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất