Primmy Trương lộ diện cùng quý tử, Phạm Hương vào 'còm'

Nhân dịp sinh nhật, Primmy Trương đã khoe ảnh lên sóng cùng con trai.

Hôm nay (12/11) là sinh nhật Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương). Nhân ngày đặc biệt của mình, bà xã Phan Thành cũng có đôi lời tâm sự trên mạng xã hội.

Cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp bản thân, đặc biệt còn bế con trai cùng lên sóng, tuy nhiên lại cố tình dùng icon giấu mặt quý tử.

Đính kèm, phu nhân tổng giám đốc bộc bạch: "Năm nay ăn sinh nhật lớn hơn hẳn mọi năm vì có món quà to bự này đây - baby Kyle. Không còn là 'blue girl' - (dịch: cô gái màu xanh), bây giờ là 'blue mommy' - (người mẹ màu xanh) rùi".

Primmy Trương lộ diện cùng quý tử, Phạm Hương vào còm-1
Primmy Trương đón tuổi mới bên con trai. Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Diễm My, bạn thân Chloe Nguyễn, đồng loạt vào chúc mừng.

Dưới bình luận, Primmy Trương nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Đáng chú ý, Hoa hậu Phạm Hương cũng vào nhắn nhủ đầy yêu thương: "Chúc mừng sinh nhật em gái của chị. Luôn thật hạnh phúc với thiên thần bé nhỏ em nhé. Yêu em".

Phạm Hương và Primmy Trương có mối quan hệ thân thiết. Trong lần Phạm Hương thi Miss Universe tại Mỹ, bà xã Phan Thành đã liên tục dõi theo bước đi của đàn chị. Người đẹp Sài thành cũng là một trong những người bạn đến chúc mừng Hoa Hậu Hoàn Vũ khi cô khai trương cửa hàng.

Primmy Trương lộ diện cùng quý tử, Phạm Hương vào còm-2
Primmy Trương và Phạm Hương

Đáng chú ý, Phạm Hương cũng là học trò cũ của mẹ Primmy Trương - bà  Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng ngôi trường chuyên đào tạo người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng, con nhà giàu theo học. Ngoài ra, mẹ vợ Phan Thành cũng từng là giám khảo chấm thi mùa giải Phạm Hương đăng quang.

Bởi vậy Phạm Hương và Primmy Trương quen biết, thậm chí thân thiết với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Primmy Trương lộ diện cùng quý tử, Phạm Hương vào còm-3

Ngày 20/10, Primmy trương "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, nickname Kyle.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, thỉnh thoảng Primmy Trương cũng cho quý từ lên sóng. Tuy nhiên cô toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Lần hiếm hoi con trai Phan Thành lộ diện "full" là khi Ngọc Thanh Tâm - bạn thân Primmy Trương khoe trên trang cá nhân.

Primmy Trương lộ diện cùng quý tử, Phạm Hương vào còm-4
Thanh Tâm khoe con trai Phan Thành - Xuân Thảo.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-lo-dien-cung-quy-tu-n-284786.html

Trương Minh Xuân Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao