Thêm bằng chứng củng cố nghi vấn Primmy Trương mang thai

Mặc váy rộng song Primmy Trương vẫn lộ rõ vòng hai lùm lùm.

Trên Instagram mới đây, Primmy Trương hào hứng đăng tải hình ảnh ôm chú chó tên Boo. Kèm theo đó cô viết: "Hôm nay về nhà thăm em bé Boo. Em bé liền nhõng nhẽo trong vòng tay mẹ. Thương con quá".

Boo là chú chó mà Primmy Trương cực yêu quý. Ngoài được xem như thành viên trong gia đình, Boo cũng coi như là định mệnh giúp cô và Phan Thành nối lại tình xưa.

Thêm bằng chứng củng cố nghi vấn Primmy Trương mang thai-1
Primmy Trương củng cố nghi vấn mang thai.

Cụ thể, Boo từng bị lạc khiến tiểu thư họ Trương nôn nóng đi tìm. Trong một chia sẻ, cô nàng Ngọc Thanh Tâm - bạn thân Primmy Trương tiết lộ cũng nhờ từ đó mà  Primmy Trương và Phan Thành gặp lại nhau và nối lại tình xưa.

"Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ", status hé lộ cơ duyên tình cũ không rủ cũng cưới giữa cặp đôi thiếu gia - tiểu thư.

Thêm bằng chứng củng cố nghi vấn Primmy Trương mang thai-2
Dù mặc váy rộng song bà xã Phan Thành vẫn lộ vòng hai lùm lùm.

Đặc biệt, lần xuất hiện này càng củng cố chuyện nàng beauty blogger mang thai. Theo đó, mặc dù khoảnh khắc ôm chú chó đã làm che khuất vòng hai song Primmy Trương vẫn lộ rõ thân hình ngày càng nảy nở. Đặc biệt là ở phần ngực và bụng. Hơn nữa, chiếc váy bà xã Phan Thành diện cũng là thiết kế dáng rộng.

Từ những gì quan sát thấy, dân tình cho rằng Primmy Trương và Phan Thành đã có tin vui.

Thêm bằng chứng củng cố nghi vấn Primmy Trương mang thai-3
Những thay đổi bất ngờ trong chế độ ăn uống của Primmy Trương.

Trước đó, Primmy Trương cũng từng để lộ vòng hai lùm lumg khi chụp ảnh cùng cô bạn Chloe Nguyễn. Trong lần "lên sóng" đó, nàng tiểu thư còn tiết lộ đã tăng lên 3 kg.

"Em gái vẫn mi nhon như 1 tháng trước chị gặp còn chị thì lên gần 3kg", Primmy Trương trò chuyện qua lại với người quen.

Ngoài ra, Primmy Trương còn từng khoe được em trai chồng - Phan Hoàng gửi sữa tẩm bổ hay việc thèm ăn bất chợt.

Xâu chuỗi lại các sự việc, từ cách ăn mặc, sự thay đổi bất ngờ trong chế độ ăn uống,... của Primmy Trương khiến cho nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng của Tổng giám đốc Phan Thành tăng phần chính xác.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-mang-thai-voi-phan-thanh-n-254666.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất