Primmy Trương gây sốt nhan sắc sau khi sinh con cho chồng đại gia

Từ gương mặt, cách trang điểm cho đến cách tạo dáng của Primmy Trương rất sang chảnh, chuẩn dâu hào môn.

Ngày 20/9 vừa qua, Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã sinh con cho thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, phải đến 20/10, người trong cuộc mới hé lộ thông tin về ca sinh nở, thời điểm ấy em bé tròn 1 tháng.

Primmy Trương gây sốt nhan sắc sau khi sinh con cho chồng đại gia-1

Kể từ khi sinh con cho chồng đại gia, nàng beauty blogger thỉnh thoảng lại "thả ảnh" lên mạng xã hội, khoe ngoại hình mẹ bỉm sau sinh.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, hot mom Sài thành đã chia sẻ lại story của một người bạn, ghi lại khoảnh khắc cô vừa trang điểm xong. 

Primmy Trương gây sốt nhan sắc sau khi sinh con cho chồng đại gia-2
Primmy Trương và quý tử lên sóng trước đó.

Nhìn ảnh, ai cũng phải trầm trồ bởi sau gần 3 tháng sinh con, nhan sắc của bà mẹ trẻ ngày càng thăng hạng. Từ gương mặt, cách make-up cho đến cách tạo dáng rất sang chảnh, chuẩn dâu hào môn.

Trước đó, khi chia sẻ về hành trình sinh con, vợ Phan Thành không quên gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, ông xã đã luôn chăm sóc cô từ khi bầu bí.

"Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ. Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện.

Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", cô viết.

Primmy Trương gây sốt nhan sắc sau khi sinh con cho chồng đại gia-3

"Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha", hot mom tâm sự.

Cũng trong lần lên sóng ấy, phu nhân tổng giám đốc đã chia sẻ về thời gian thai nghén con trai đầu lòng.

Tin đồn Primmy Trương mang bầu nổ ra từ cuối tháng 11/2020, nhưng cô cho biết thời điểm này mình chưa có tin vui. Phải sang đầu năm 2021, 9X mới có em bé.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-thay-doi-kinh-ngac-sau-3-thang-sinh-con-n-288141.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao