Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng

Tưởng lạ hóa quen, cô bé này từng xuất hiện không ít lần trên sóng nhà đài.

Sáng 5/9, hàng triệu học sinh trên địa bàn cả nước chính thức bước vào Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Trên các diễn đàn, các bậc phụ huynh lẫn thầy cô thi nhau khoe ảnh ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Cũng nhân dịp này, cư dân mạng phát hiện ra không ít cực phẩm nhan sắc. Đơn cử hình ảnh cô bé với gương mặt xinh xắn xuất hiện trên VTV1 ngày khai giảng đã chiếm trọn tình cảm của nhiều người.

Với nhan sắc trong trẻo, cô bé còn được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai. 

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-1
Hình ảnh nữ sinh gây bão trong ngày đầu năm học mới.

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-2
Một số khoảnh khắc khác của Hà Anh trong ngày khai giảng.

Được biết, nữ sinh cấp hai gây bão ngày khai giảng có tên Nguyễn Hà Anh (học sinh lớp 7A11, Trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nếu là người theo dõi truyền hình thường xuyên hẳn sẽ không còn lạ lẫm với Hà Anh.

Theo đó, cô bé là diễn viên nhí quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Về Nhà Đi Con, Cả Một Đời Ân Oán… Gần đây nhất, Hà Anh gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai Phương Nam lúc bé trong phim Hương Vị Tình Thân.

Cô bé nhận được nhiều lời khen của khán giả với diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, Hà Anh còn sở hữu giọng hát trong trẻo và từng đạt giải Á quân Giọng Hát Việt Nhí năm 2021.

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-3
Hình ảnh Hà Anh trong "Hương Vị Tình Thân".

Không chỉ hát hay, diễn giỏi, Hà Anh còn sở hữu bảng thành tích học tập xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn noi theo.

Cô bé đã xuất sắc trúng tuyển vào một trong những trường top ở Hà Nội với tỉ lệ chọi cao. Trước đó, Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi 5 năm liền đạt học sinh giỏi, giành giải Nhì cuộc thi Tiếng Anh IOE cấp quận, huy chương bạc kỳ thi Toán học quốc tế TIMO vòng chung kết quốc gia năm 2020, giải thưởng học sinh tiêu biểu Thủ đô năm 2021,...

Để cân bằng giữa việc học tập và tham gia nghệ thuật, sao nhí từng tâm sự: "Con được ông bà, bố mẹ và chị gái tạo điều kiện và sắp xếp thời gian hợp lý để con tham gia được nhiều lĩnh vực.

Đặc biệt, con luôn được các thầy cô yêu mến, hỗ trợ để con vừa hoàn thành việc học văn hóa mà vừa thỏa sức hoạt động nghệ thuật".

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-4
Cô bé là Á quân "Giọng Hát Việt Nhí" năm 2021.

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-5
Hà Anh cũng đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Profile chả vừa nữ sinh xuất hiện trên VTV ngày khai giảng-6
Nhan sắc Hà Anh được dự đoán là mỹ nhân trong tương lai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-ha-anh-gay-bao-tren-vtv-trong-le-khai-giang-n-319501.html

lễ khai giảng học sinh

Tin tức mới nhất