Chuyện tình sao Việt mới nhất

Profile 'khét lẹt' về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm

Nếu Ngọc Thanh Tâm được biết đến với vai trò diễn xuất thì đằng trai Khải Đăng cũng định danh với vai trò giọng ca trẻ đang lên.

Những ngày qua, bên cạnh drama Sơn Tùng bị nghi cầu hôn Hải Tú thì một cặp đôi gây chú ý không kém đó là diễn viên Ngọc Thanh Tâm - con gái "bà trùm thủy sản" đang hẹn hò ca sĩ Khải Đăng.

Cặp chị em Ngọc Thanh Tâm - Khải Đăng từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" vào cuối năm 2020 vì mối quan hệ thân thiết từ màn ảnh đến đời thực. Đặc biệt, cả hai luôn xuất hiện trong mọi sự kiện quan trọng của đối phương.

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-1
Ngọc Thanh Tâm và Khải Đăng bén duyên khi tham gia chung dự án phim?
Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-2
Cả hai luôn có mặt trong dịp đặc biệt của đối phương

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa nam ca sĩ với mẹ của Ngọc Thanh Tâm - nữ đại gia hải sản giàu nức tiếng cũng khiến người hâm mộ có cơ sở tin rằng Khải Đăng và Ngọc Thanh Tâm đang hẹn hò.

Nếu Ngọc Thanh Tâm được biết đến trong vai trò diễn xuất thì đằng trai Khải Đăng cũng là tên tuổi ca sĩ đang lên. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Khải Đăng còn chinh phục khán giả nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính, body chuẩn như tượng tạc.

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-3
Ca sĩ Khải Đăng - bạn trai tin đồn của Ngọc Thanh Tâm

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-4
Khải Đăng là nam ca sĩ trẻ, ghi điểm nhờ giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai, nam tính, body chuẩn như tượng tạc 

Được biết, Khải Đăng sinh năm 1997 tại Khánh Hòa. Năm 2010, anh sang nước ngoài định cư cùng gia đình.

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Khải Đăng có đam mê ca hát và bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Nam ca sĩ bỏ túi nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng tại hải ngoại với các thể loại đa dạng như trữ tình, nhạc trẻ, dance, remix.

Năm 2016, Khải Đăng quyết định về Việt Nam lập nghiệp tuy nhiên không có nhiều hoạt động nổi trội. Đến năm 2020, nam ca sĩ phát hành ca khúc Hôm Nay Em Cưới Rồi đánh dấu sự tham gia của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1997 vào "đường đua" Vpop.

Với sự đầu tư khủng, mời dàn celeb đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà,... sản phẩm của nam ca sĩ đã tạo được dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-5
Nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc hot hit vào năm 2020 

Đến 2021, anh tiếp tục cho ra mắt bài hát: Suốt Đời Không Xứng, Khoan Thai, Vậy Là Ta Mất Nhau... Không chỉ hoạt động ca hát, Khải Đăng cũng phát triển ở lĩnh vực nhà sản xuất âm nhạc.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 là người góp phần vào sự thành công của các bản hit của Jack như Hoa Hải Đường, Đom Đóm.

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-6
Khải Đăng cũng là người góp phần vào sự thành công trong các sản phẩm âm nhạc gần đây của Jack

Hiện loạt bằng chứng Ngọc Thanh Tâm và Khải Đăng hẹn hò đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sự thật thế nào thì phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ. Nếu đây là sự thật thì showbiz Việt lại có thêm một chuyện tình chị em thật đẹp!

Profile khét lẹt về bạn trai kém 4 tuổi của Ngọc Thanh Tâm-7
Liệu showbiz Việt có thêm một chuyện tình chị em thật đẹp không nhỉ? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-yeu-ban-trai-kem-4-tuoi-cua-co-profile-khet-let-n-286267.html

ngọc thanh tâm ca sĩ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất