Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn 'triệu người mê' của Mỹ Anh

Đã đẹp trai, nhảy đẹp lại còn yêu mèo thì đúng là cực phẩm trai đẹp rồi! Mỹ Anh đúng là chọn người yêu giỏi quá ta!

Tối ngày 14/2, Mỹ Anh - con gái nổi tiếng của diva Mỹ Linh công khai ảnh hẹn hò cùng bạn trai. Dù là khung hình trắng đen, netizen vẫn dễ dàng nhận ra cả hai đã có hành động tình tứ.

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-1
Mỹ Anh tung loạt ảnh trắng đen ngầm công khai đang hẹn hò

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-2

Mới đây nhất, Mỹ Anh tiếp tục đăng hình ảnh thân mật với một anh chàng được netizen đồn đoán là bạn trai của cô. Người này cũng được cho là nhân vật thường xuyên xuất hiện giấu mặt trong các bức ảnh và video, được con gái diva Mỹ Linh đăng tải.

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-3
Mỹ Anh công khai người yêu?

Mãi cho đến nay, khán giả mới thấy động thái rõ ràng hơn của Mỹ Anh nhằm xác thực mối quan hệ tình cảm. Trước đó, Mỹ Anh chỉ úp mở đăng tải ảnh úp mở về mối quan hệ của mình khiến netizen không khỏi tò mò. 

Theo đó, người yêu "tin đồn" của Mỹ Anh là Quốc Tít - một trai đẹp khá nổi tiếng trên MXH. Quốc Tít là dancer kiêm người mẫu ảnh với vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Anh chàng hiện là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Đây là bệ phóng của những cái tên như tlinh, Low G,... đồng thời từng xuất hiện trong nhiều MV và các sân khấu lớn.

Quốc Tít cũng từng xuất hiện trong nhiều sản phẩm âm nhạc với vai trò dancer như Gái Độc Thân, Càng Cua,... Anh được nhận xét sở hữu phong cách nhảy khỏe khoắn với nhiều động tác dứt khoát và có khả năng biên đạo tốt.

Trước đó, khi hỗ trợ tlinh tại đêm Chung kết Rap Việt mùa 1, dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng anh lại làm cho bao cô gái phải vấn vương với phần visual ấn tượng và là điểm nhấn đặc biệt trong phần trình diễn ca khúc Chú Chó Trên Ô Tô.

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-4

Trên tài khoản Instagram có hơn 25k follower của Quốc Tít, phần lớn đăng tải những video tập luyện nhảy nhót bên cạnh là bức ảnh khi anh chàng làm mẫu cho một số shop thời trang.

Nhờ vào lần xuất hiện "ăn tiền", nhiều người ngay lập tức bấm follow anh chàng Quốc Tít. Đã đẹp trai, nhảy đẹp lại còn yêu mèo thì đúng là cực phẩm trai đẹp rồi!

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-5

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-6

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-7

Profile khét lẹt về bạn trai tin đồn triệu người mê của Mỹ Anh-8

Hiện cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Nhiều netizen mong đợi rằng những sân khấu ca nhạc trong tương lai của Mỹ Anh cũng sẽ có sự góp mặt của Quốc Tít với vai trò dancer hỗ trợ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-khet-let-ve-ban-trai-tin-don-cua-my-anh-n-298819.html

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao