Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo

Ngoài công việc giảng dạy, Quỳnh Mai còn tham gia dẫn các chương trình truyền hình.

Nếu những ai từng trải qua thời học sinh, sinh viên, chắc hẳn có đôi lần ngại việc lên lớp, nhờ bạn học điểm danh hộ để "trốn học" . Tuy nhiên, nếu có thầy cô giáo ngoại hình thu hút, ăn mặc chất chơi chắc hẳn đây là sẽ động lực để bạn không vắng mặt buổi nào.

Điển hình sáng nay, tài khoản TikTok có tên Khánh Huyền (d.huyennn_25) đã đăng tải clip về một nữ giảng viên. Điểm khiến người xem bất ngờ chính là việc nữ giảng viên trong video lên lớp 15 tuần (gần 4 tháng) nhưng không hề mặc trùng quần áo.

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, video đã nhận về hơn 1,3 triệu xem, cùng hàng nghìn lượt bình luận khen ngợi. Theo chủ nhân bài đăng, ngoài việc cô mặc đồ không hề trùng, thậm chí giày dép đi cũng hợp với từng trang phục.

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-1
Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-2
Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-3

Theo tìm hiểu, cô giáo trong clip có tên Quỳnh Mai (SN 1993) - hiện đang giảng dạy bộ môn Giao tiếp Kinh doanh của ĐH Công nghiệp TP. HCM. Ngoài thời gian lên lớp, cô còn là MC cho một số chương trình truyền hình.

Trước khi tham gia vào công việc giảng dạy, Quỳnh Mai từng gây ấn tượng trong các cuộc thi nhan sắc. Một trong số đó phải kể đến Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2013 (nay đổi tên thành Hoa khôi sinh viên Việt Nam). Khi ấy cô đạt giải phụ Hoa khôi tài năng.

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-4
Quỳnh Mai trong cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng" năm 2013.

Tiếp đó, cô tham gia vào các cuộc thi dành cho người dẫn chương trình truyền hình và đạt thành tích cao. Năm 2014, Quỳnh Mai lọt vào top 10 cuộc thi Người dẫn chương trình của Đài truyền hình HTV.

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-5
Hình ảnh cô giáo trẻ trong cuộc thi liên quan đến tuyển chọn MC truyền hình.

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-6
Quỳnh Mai trong vai trò MC.

Không chỉ gu ăn mặc ấn tượng, ngoại hình ưa nhìn, cô giáo trẻ còn sinh ra trong một gia đình có kinh tế khá giả. Được biết, Quỳnh Mai từng du học ở Úc và tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ ở Đại học Western Sydney.

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-7

Bên cạnh đó, 9X cũng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Đọc đến đây, nhiều người trầm trồ: "Bảo sao nữ giảng viên lại có phong cách ăn mặc ổn như vậy".

Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-8Profile nữ giảng viên ĐH Công Nghiệp, đi dạy 4 tháng không mặc trùng quần áo-9
Thêm một vài hình ảnh khác của cô giáo trẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


giảng viên thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao