Profile 'ông chú' triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV

Được biết Hùng Đinh hơn bạn gái 16 tuổi. Cặp đôi cũng có nhiều năm quen biết và hẹn hò.

2 ngày trước trên trang cá nhân, Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) gây chú ý khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay, cô nhắn nhủ: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-1

Tiếp đó, MC nhà đài gây chú ý khi khoe thêm loạt ảnh ghi lại "hậu trường" cảnh được bạn trai cầu hôn. Để nửa kia có một kỉ niệm đáng nhớ, anh Hùng Đinh còn rủ thêm rất nhiều bạn bè đi cùng.

Tất cả đều đeo khẩu trang, đội tóc giả, hóa trang để Hà My không nhận ra. Sau những câu nói ngôn tình lãng mạn, anh đã quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trong sự hò reo, chúc phúc từ người xung quanh.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-2Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-3

"Chân dung 'đồ dở hơi' nhà mình đây. Xin cảm ơn hãng máy bay... và các hommies yêu quý đã đồng hành cùng bạn trai qua màn cầu hôn hài hước đi vào lịch sử này ạ", cô viết.

Kèm theo đó, Hà My còn tag tên nửa kia. Chính từ đây, các thánh hóng soi ra profile siêu khủng của người này.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-4

Được biết, Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng) hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

8X họ Đinh là cựu học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Sau đó là cựu sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-5

Tốt nghiệp ra trường, từng có nhiều lời mời gọi từ một doanh nghiệp liên quan đến dầu khí với mức lương 5 - 6.000 USD/tháng (năm 2004, 2005) nhưng Hùng Đinh chỉ làm một thời gian rồi xin nghỉ việc.

Năm 2005, với số vốn trong tay hơn 300 USD, anh quyết định khởi nghiệp, mở công ty liên quan đến lĩnh vực phần mềm, các giải pháp cho doanh nghiệp, các giải pháp thương mại điện tử.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-6

Và DesignBold do anh tạo ra được sử dụng ở hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ. Sản phẩm này từng được định giá cả trăm triệu USD nhưng anh quyết định không bán.

“Tôi muốn DesignBold sẽ là một sản phẩm được cả thế giới biết đến, là của người Việt Nam, thương hiệu Việt Nam, qua đó góp phần cổ vũ cho phong trào khởi nghiệp tại Việt Nam”, Hùng Đinh nói về lý do giữ lại phần mềm này.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-7

Dù là người khá nổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên thế giới nhưng ở Việt Nam ít người biết đến anh bởi Hùng Đinh chọn cách sống yên lặng, bình dị. Thậm chí cả chuyện tình cảm của anh và BTV Hà My cũng được họ "cài chế độ riêng tư", hạn chế chia sẻ, tag tên đối phương trên mạng xã hội.

Bởi vậy mới đây, thông tin cả 2 về chung một nhà khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-8

Phạm Ngọc Hà My từng được nhiều người biết đến khi là một trong những nữ sinh vinh dự tặng hoa cho cho ông D. Trump (lúc ấy là Tổng thống Mỹ) khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017. 

Không chỉ giao tiếp tốt, Hà My khi ấy còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ cực tốt. Cô theo học ngôn ngữ Anh tại Học viện Ngoại giao. Không chỉ giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp, người đẹp còn nói được tiếng Hàn, Trung.

Năm 2018, Hà My quyết định lấn sân sang lĩnh vực giải trí khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Profile ông chú triệu đô vừa cầu hôn nữ MC kém 16 tuổi của VTV-9
Hà My tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cách đây 3 năm.

Tại một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá, Hà My gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, kiến thức cao trong dàn thí sinh.

Rời cuộc thi khi lọt top 15 chung cuộc và top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông, cô gái trẻ quyết định về đầu quân cho VTV24 trong vai trò biên tập viên, MC của Phòng quốc tế.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-hon-phu-pham-ngoc-ha-my-n-266521.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình cầu hôn

Tin tức mới nhất