Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở 'Người Ấy Là Ai' tập đặc biệt

5 soái ca xuất hiện ở tập đặc biệt "Người ấy là ai", chàng là CEO, người là cơ trưởng,... ngưỡng mộ Hương Giang quá đi thôi.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-1
 Tối qua (31/7), tập đặc biệt của "Người ấy là ai" mùa 3 đã chính thức lên sóng. Nữ chính lần này không ai khác là Hương Giang. Trên sân khấu, cô tiết lộ từ trước đến nay chỉ công khai duy nhất một mối tình là với soái ca Việt kiều Criss Lai. Nhưng họ đã đường ai nấy bước sau 4 năm gắn bó. Cách đây vài tháng, cô cũng vừa chia tay mối tình kém tuổi.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-2
5 chàng trai được chương trình dành cho Hương Giang trong tập cuối mùa 3 là Huy Kai, Phú Thịnh, Matt Liu, Lê Hoàng, Hoàng Thiệu.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-3
Đầu tiên là anh chàng Matt Liu (người Singapore) nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Qua clip giới thiệu, nam chính làm hội chị em xiêu lòng khi có profile chả phải dạng vừa.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-4
Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-5
Ngoài làm CEO của một công ty, doanh nhân trẻ còn có niềm đam mê với golf và tốc độ nên không quá ngạc nhiên khi anh có cơ ngơi đồ sộ và dàn xế xịn đắt tiền.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-6
Tiếp theo là Lê Hoàng (hiện đang là cơ trưởng). Nghe nghề nghiệp của anh đã đủ biết xịn sò thế nào rồi.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-7
Tuy nhiên, Lê Hoàng là người bị loại đầu tiên bởi dàn cố vấn và Hương Giang dự đoán anh là người "đã có chủ". Và đúng như dự tính, không lâu sau đó, vợ của anh đã nắm tay chồng xuất hiện trên sân khấu.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-8
Còn đây là chàng soái ca Huy Kai, sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, hiện đang là người mẫu và dịch thuật viên 6 thứ tiếng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-9
Còn đây là anh chàng Phú Thịnh hiện đang sở hữu 1 công ty chuyên về truyền thông. Không chỉ tài năng, gương mặt “baby”, ngoại hình 6 múi lực lưỡng của anh khiến dàn cố vấn và khán giả muốn “ngất lịm”.

Profile siêu xịn của 5 soái ca tỏ tình Hương Giang ở Người Ấy Là Ai tập đặc biệt-10
Đây là Hoàng Thiệu, từng có 4 năm học tập, làm việc và sinh sống tại Đài Loan. Trên truyền hình, anh tiết lộ đang là chủ của hệ thống bánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-xin-dan-soai-ca-to-tinh-huong-giang-o-nguoi-ay-la-ai-tap-dac-biet-n-230860.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao