Profile 'xịn' của con trai nghệ sĩ Hồng Vân vừa thắng đậm giải đạo diễn ở Mỹ

Không chỉ có niềm đam mê điện ảnh, chàng trai trẻ còn có tài lẻ âm nhạc.

Mới đây, thông tin phim Nostalgia do con trai nghệ sĩ Hồng Vân tên Khôi Nguyên làm đạo diễn thắng lớn ở hạng mục Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất đã nhận về sự quan tâm lớn.

Cụ thể, 9X được vinh danh tại hạng mục Hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất của giải Los Angeles Film Awards tháng 4/2021.

Profile xịn của con trai nghệ sĩ Hồng Vân vừa thắng đậm giải đạo diễn ở Mỹ-1

Trước đó, sản phẩm này cũng đạt thành tích khủng ở New York Film Festival tháng 3/2021, gồm Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ "chắc cú" một vé dự New York Film Festival thường niên.

Cũng từ đây, dân mạng đang rất tò mò về chàng trai đa tài, sống kín tiếng này. Trong 2 người con của nghệ sĩ Hồng Vân với chồng trước, chị cả Hoàng Châu được chú ý hơn cả bởi cô thường xuyên theo mẹ đi diễn.

Còn cậu hai Khôi Nguyên (tên gọi thân mật ở nhà là Trê Phi) ít được biết đến bởi từ nhỏ anh đã sang Mỹ du học.

Profile xịn của con trai nghệ sĩ Hồng Vân vừa thắng đậm giải đạo diễn ở Mỹ-2

Theo tìm hiểu, Khôi Nguyên năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật (trên 1m80). Có niềm đam mê và khả năng thiên phú về ca hát, thời gian qua 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các clip cover theo phong cách riêng.

Anh chàng theo học tại Chapman University - một trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới. 

Trước đó, quý tử nhà bà bầu sân khấu kịch tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Cao đẳng Fullerton ở California.

Profile xịn của con trai nghệ sĩ Hồng Vân vừa thắng đậm giải đạo diễn ở Mỹ-3

Dù không chung huyết thống với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên và chị gái Hoàng Châu rất nghe lời, hiếu thảo với bố mẹ.

Từ nhỏ đã sống xa gia đình nên Khôi Nguyên rất tự lập. NSND Hồng Vân từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về con trai. 

Profile xịn của con trai nghệ sĩ Hồng Vân vừa thắng đậm giải đạo diễn ở Mỹ-4
Khôi Nguyên rất yêu quý bố Tuấn Anh.

"Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con.

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sau này sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-con-trai-nghe-si-hong-van-vua-thang-giai-dao-dien-n-261061.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao