Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối

Những hình ảnh được dân mạng bóc mẽ khá thuyết phục. Người hâm mộ có niềm tin đây sẽ là cặp đôi mới của Vbiz trong năm 2020.

Tin đồn hẹn hò giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt thực tế đã xuất hiện từ tháng 10/2019. Thời điểm ấy, chính người trong nghề cũng là đàn anh thân thiết của cặp sao trẻ - danh hài Trường Giang - mập mờ tiết lộ.

Không những vậy, trong những chương trình có điều kiện góp mặt chung, Gin Tuấn Kiệt và Puka luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Từ đó, dân mạng nghi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

Cho đến mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao về thông tin yêu đương giữa hai người nổi tiếng. Những bằng chứng được tung trên một diễn đàn showbiz được cho là có độ thuyết phục cao.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-1
Đầu tiên là kính đôi...

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-2
...rồi tới mũ đôi.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-3
Lại là mũ đôi khác.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-4
Tiểu sử Instagram của cả hai bị soi là khá giống nhau - đều để cung hoàng đạo. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-5
Khi Gin Tuấn Kiệt trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên story thì cũng ẩn ý nhắc đến bạn gái tin đồn. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi "Gin đang nhớ em phải không?", nam ca sĩ lập tức phản hồi "Đúng rồi" và thắc mắc về vị khán giả này: "Mà em có phải cung Thần nông không?". Dân mạng cho rằng, giọng ca sinh năm 1994 đang ngầm nhắc tới Puka vì cô cũng thuộc cung Thần nông.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-6Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-7
Hình ảnh được hai nhân vật chính đăng cách xa nhau, thế nhưng lại không qua mắt được các "thánh soi". Puka - Gin Tuấn Kiệt bị phát hiện thường xuyên check-in cùng một địa điểm. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-8
Đây là bức ảnh được Puka chia sẻ trên story nhưng khá mờ. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh đoán được người ngồi cùng nữ diễn viên trong bức ảnh không ai khác ngoài Gin Tuấn Kiệt. Để chắc chắn, dân mạng lập tức đưa ra bằng chứng khá thuyết phục.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-9
Nếu zoom cận cảnh cũng phần nào đoán được hai nhân vật chính.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-10
Gin Tuấn Kiệt đăng ảnh với bộ trang phục y chang mà Puka đăng tải trước đó.

Puka - Gin Tuấn Kiệt bị tung loạt bằng chứng hẹn hò khó chối-11
Về phía Á quân "Cười xuyên Việt" 2016, cô cũng xuất hiện với chiếc váy màu đen và phụ kiện như trong bức ảnh chụp cùng người đàn ông bí mật.

Hiện tại thông tin hẹn hò giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai: "Thích cặp này ghê"; "Ủng hộ luôn"; "Đẹp đôi lắm luôn ấy"...

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới Trẻ, đoạt ngôi Á quân Cười xuyên Việt năm 2016. Thời gian gần đây, cô phủ sóng nhiều gameshow và nhận được sự yêu mến từ khán giả trẻ. 

Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, được biết tới là ca sĩ, từng tham gia chương trình Sing My Song. Sau này anh còn bén duyên với "nghệ thuật thứ 7" và kịp thời ghi dấu ấn qua các bộ phim Gia đình số một, 100 ngày bên emBiệt thự Pensee, Sút.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/puka-va-gin-tuan-kiet-bi-tung-bang-chung-hen-ho-n-210439.html

Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất