Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?

Dù khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt lại có thêm chiếc hint hẹn hò chất lượng.

Dù khẳng định mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần bị các "thám tử mạng" soi loạt khoảnh khắc đáng nghi.

Không những được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" mà cả hai còn được các đồng nghiệp gán ghép với tần suất không thể đếm nổi.

Và mới đây, các "thuyền viên" của cặp đôi thêm lần nữa rần rần khi Puka và Gin Tuấn Kiệt để lộ hint du lịch cùng nhau.

Theo đó, chiều ngày 15/4, Puka đăng tải khoảnh khắc đi dạo trên bãi biển, đính kèm dòng trạng thái: "Làm bộ nail chạy xuống Hồ Tràm check-in cái chạy về".

Chỉ ít phút sau đó, Gin Tuấn Kiệt xả kho loạt ảnh mà nhìn từ cảnh quan đến trang phục thì ai cũng có thể chắc mẩm nam ca sĩ cũng đang ở địa điểm biển nào đó.

Từ loạt chi tiết rõ trên, netizen không khỏi cho rằng Puka và Gin Tuấn Kiệt đang nghỉ dưỡng cùng nhau. Thế nhưng, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, có đi chung hay không thì chỉ người trong cuộc tường tận mà thôi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?-1
Puka check-in Hồ Tràm thì không lâu sau đó, Gin Tuấn Kiệt cũng chia sẻ hình ảnh cũng du lịch biển, từ đó làm dấy lên nghi vấn cả hai du lịch cùng nhau

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?-2
Phải chăng biển là địa điểm yêu thích của cặp đôi, bởi vì đây không phải là lần đầu dân tình soi được hint cặp đôi du lịch biển cùng nhau

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?-3Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?-4
Loạt đồ đôi đáng nghi của cặp đôi

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai dắt nhau đi du lịch?-5
Dù khẳng định chỉ là bạn bè nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt có cả "rổ hint" chất lượng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/puka-va-gin-tuan-kiet-cong-khai-dat-nhau-di-du-lich-162221504185259949.htm

Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất