Chuyện tình sao Việt mới nhất

Puka và Gin Tuấn Kiệt 'hẹn hò to đùng' tại sinh nhật Trường Giang

Gin Tuấn Kiệt và Puka liên tục lộ "hint" hẹn hò khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về lời cả hai từng phủ nhận "yêu đương gì tầm này".

Mới đây, Nhã Phương xả kho ảnh lên đồ đôi nhí nhố trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 39 của Trường Giang, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Em lại mang tên là 'lỗi', để sau cùng 'lỗi' vẫn là của anh”.

Nhìn bàn trang trí cũng đủ biết mẹ bỉm đã chuẩn bị rất chỉn chu, có cả ảnh, bánh, hoa không thiếu thứ chi để chúc mừng ông xã. Có vợ tâm lý lại chiều chồng như Nhã Phương, đúng là sướng nhất Trường Giang còn gì.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò to đùng tại sinh nhật Trường Giang-1

Nhưng khi lướt đên tấm ảnh Trường Giang - Nhã Phương chụp cùng bạn bè đồng nghiệp, cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra Puka và Gin Tuấn Kiệt sánh đôi cùng nhau trong bữa tiệc. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò to đùng tại sinh nhật Trường Giang-2

"Gin Tuấn Kiệt với Puka kìa", "Ở đâu có chị Puka ở đó có anh Gin Tuấn Kiệt",... một số cư dân mạng bình luận. 

Dù không đứng cạnh nhau nhưng việc cả hai cùng xuất hiện trong sinh nhật đàn anh Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Đặc biệt, ông xã Nhã Phương còn là người thường xuyên trêu chọc, hé lộ chuyện hẹn hò của cặp đôi. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò to đùng tại sinh nhật Trường Giang-3

Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cặp đôi được dân tình đẩy thuyền nồng nhiệt nhất trong năm vừa qua.

Dù không lên tiếng phủ nhận hay xác thực, song loạt "hint" hẹn hò chất lượng của cặp đôi như mặc đồ đôi, ăn tối cùng nhau, đi chơi riêng... vẫn được netizen "soi" khá kỹ. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/puka-va-gin-tuan-kiet-hen-ho-tai-sinh-nhat-truong-giang-n-303793.html

Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất