Puka và Gin Tuấn Kiệt lộ diện 'tình bể tình' sau khi thông báo tin vui

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã lộ diện tươi rói.

Tối ngày 6/9, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức công khai chuyện tình cảm, chuẩn bị tiến đến kết hôn sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò.

Trở thành tâm điểm được khán giả săn đón vô cùng nồng nhiệt, cặp đôi đã chính thức lộ diện sau khi báo tin vui.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lộ diện tình bể tình sau khi thông báo tin vui-1
Puka và Gin Tuấn Kiệt lộ rõ vẻ "tình bể bình" sau khi công khai mối quan hệ.

Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy Puka và Gin Tuấn Kiệt ngồi sát bên cạnh đối phương. Đứng trước ống kính, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tâm trạng hạnh phúc khi ngày tổ chức đám cưới đã đến rất gần.

Dàn sao Vbiz đã có những phản ứng khác nhau khi tiếp nhận tin vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Hòa Minzy hào hứng chia sẻ cô đã sẵn sàng tặng quần áo của bé Bo cho con đầu lòng của cặp đôi: "Ngày này cũng tới rồi sao haha. Đồ sơ sinh của Bo em vẫn giữ vài bộ, khi nào cần nói em nha Gin. Quá trời rồi anh chị tôi ơi". Khi nhận được món quà này, nam ca sĩ không giấu khỏi sự bối rối và cho biết: "Ủa rồi con gái vẫn mặc đồ bé Bo sao. Cảm ơn em".

Nam diễn viên Hải Nam còn mong muốn sẽ xuất hiện trong dàn bê tráp của Gin Tuấn Kiệt: "Yeah, rồi em dẫn đầu đội lễ em bê trầu cau được chưa". Đáp lại lời đàn em, anh mong muốn sẽ tiếp tục được đón nhận tin vui: "Ủa anh tưởng em nói để em nối tiếp ông anh chứ".

Ít ai biết, Puka đã để lộ hint đặc biệt chuyện về chung một nhà khi tham dự sự kiện trước khi đàng trai công bố tin vui. Cụ thể, vào chiều 6/9, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã tham gia sự kiện ở TP.HCM. Tại đây, Puka diện trang phục trẻ trung năng động khoe vòng eo thon gọn. Đáng chú ý, netizen nhanh chóng soi ra trên tay của nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Chiếc nhẫn này giống với chiếc nhẫn mà cô đã đeo trong bức hình được Gin Tuấn Kiệt đăng tải.

Puka và Gin Tuấn Kiệt lộ diện tình bể tình sau khi thông báo tin vui-2
Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út tại sự kiện chiều 6/9.

Được biết, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023. Đây dự kiến sẽ là đám cưới cực hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt tham gia.

Puka và tình trẻ Gin Tuấn Kiệt vướng tin hẹn hò trong suốt thời gian dài vì liên tục góp mặt chung trong nhiều show truyền hình, có những hành động tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, trước khi chính thức lên tiếng việc kết hôn, cặp đôi chưa từng khẳng định mối quan hệ trước công chúng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/puka-va-gin-tuan-kiet-lo-dien-tinh-be-tinh-sau-khi-thong-bao-tin-vui-a589994.html

Puka Gin Tuấn Kiệt Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao