'Quả báo' cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu

Sau khi chia tay tài tử Ngô Kinh, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nữ này đổ vỡ ngay lập tức.

Làng phim Hoa ngữ có không ít chuyện "phim giả tình thật", thế nhưng không phải mối quan hệ nào cũng trở nên tốt đẹp và lâu bền. "Ông hoàng phòng vé" Ngô Kinh năm xưa cũng có câu chuyện tình cảm tương tự cùng bạn diễn. Đáng nói, anh đã bị mỹ nữ này đơn phương "đá bay" và nhận lấy hậu quả tồi tệ ngay sau đó.

Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-1
Mỹ nữ từng phụ bạc Ngô Kinh đã phải trả giá như thế nào?

Khi đóng phim Thái Cực Tông Sư, Ngô Kinh đã có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nữ diễn viên Phàn Diệc Mẫn. Cả hai nhanh chóng "phim giả tình thật", tiến tới mối quan hệ yêu đương mặn nồng, thậm chí còn nghĩ đến chuyện cưới xin.

Thế nhưng khi đã gặp gỡ gia đình nhà chồng, Phàn Diệc Mẫn bất ngờ chia tay Ngô Kinh vì cho rằng nhà anh quá nghèo. Ngôi sao TVB sau đó tìm đến nhiều cái tên "đại gia" khác, và cũng từ đây sự nghiệp đang lên của cô bắt đầu xuống dốc.

Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-2Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-3
Phàn Diệc Mẫn và Ngô Kinh đóng chung phim và yêu nhau, nhưng cái kết lại không vui

Nhiều người cho rằng Phàn Diệc Mẫn có "điềm xui". Cô qua lại với hai người đàn ông giàu có nhưng sau đó họ đều lãnh kết cục cay đắng. Người đầu tiên La Triệu Huy đã tự tử vì phá sản, trong khi người còn lại - nam diễn viên nổi tiếng Hà Bảo Sinh lại cạo đầu đi tu.

Chuỗi lùm xùm tình ái liên tiếp khiến Phàn Diệc Mẫn bị khán giả "ném đá", dần dần mất đi những cơ hội đóng phim. Có một thời gian minh tinh TVB phải đi bán cá để mưu sinh, khác hẳn với hào quang một thời trên màn ảnh.


Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-4Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-5
Hai người đàn ông từng đi qua cuộc đời Phàn Diệc Mẫn đều gặp biến cố lớn

Giờ đây khi đã bước sang lứa tuổi U50, Phàn Diệc Mẫn đã mạnh dạn trở lại làng phim nhưng không thể có trong tay vai nữ chính. Cô đóng các vai phụ không mấy tiếng tăm, đồng thời vẫn cô đơn lẻ bóng.

Ngược lại, người mà cô cười chê năm xưa vì quá nghèo - Ngô Kinh - hiện tại trở thành cái tên bảo chứng phòng vé, thu về hàng tỷ bạc nhờ loạt bom tấn phá đảo màn ảnh rộng như Chiến Lang hay hiện tại là Trường Tân Hồ (đóng cùng Dịch Dương Thiên Tỉ).

Nhiều người cho rằng đây là "quả báo" cho lòng tham của mỹ nữ Phàn Diệc Mẫn năm xưa, nhưng cũng không ít khán giả mong muốn cô mau chóng tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình.

Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-6Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-7
Phàn Diệc Mẫn ở tuổi gần 50 chỉ đóng vai phụ mờ nhạt, đi bán cá mưu sinh

Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-8Quả báo cho mỹ nữ phụ tình Ngô Kinh chạy theo chồng giàu-9
Ngô Kinh ngày càng thăng tiến, trở thành cái tên "bạc tỷ" của làng điện ảnh Hoa ngữ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/qua-bao-cho-my-nu-phu-tinh-ngo-kinh-chay-theo-chong-giau-nghiep-dien-tan-tanh-phai-di-ban-ca-u50-het-thoi-con-e-chong-e-cho-2202181023225281.htm

Ngô Kinh

Tin tức mới nhất