QUẢ BÁO ĐẾN SỚM: Vừa hôm trước 'cười' Đức Chinh mất ví hôm nay Bùi Tiến Dũng đã phải ngậm ngùi nhận kết đắng

Sau 2 ngày Đức Chinh thông báo mất ví, hôm nay Bùi Tiến Dũng cũng gây chú ý khi gặp phải tình huống đen đủi tương tự.

Cách đây vài giờ, Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tìm ví trên trang cá nhân.

Chàng thủ môn chia sẻ, khoảng 11h30 hôm nay (2/7) trên trục đường từ sân Mỹ Đình đến ngã tư Nguyễn Hoàng - Bùi Tiến Dũng đã sơ ý làm rơi chiếc ví như dưới hình. Trong đó có một thẻ ngân hàng, một số tiền và chứng minh thư nhân dân.

QUẢ BÁO ĐẾN SỚM: Vừa hôm trước cười Đức Chinh mất ví hôm nay Bùi Tiến Dũng đã phải ngậm ngùi nhận kết đắng-1
Bùi Tiến Dũng thông báo mất ví.

Bài viết của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận về rất nhiều chia sẻ với mong ước chàng thủ môn họ Bùi sớm tìm lại được tài sản.

Dưới bài viết, khi được một người quen hỏi thăm - thủ thành người Thanh Hóa cho biết đây là lần thứ hai gặp phải tình huống như vậy: "Hình như không hợp mệnh với em anh ạ. Nó rơi lần hai rồi".

Trái với cảm xúc thương tiếc của mọi người khi Bùi Tiến Dũng gặp phải chuyện đen đủi thì Đức Huy lại có phản ứng cực mặn. Anh cho rằng đó là "quả báo" dành cho thủ thành người Thanh Hóa vì ai bảo trước đó đã "cười" khi Đức Chinh mất ví. "Trêu thằng Chinh hôi cho lắm vào rồi sẽ có ngày tới lượt".

QUẢ BÁO ĐẾN SỚM: Vừa hôm trước cười Đức Chinh mất ví hôm nay Bùi Tiến Dũng đã phải ngậm ngùi nhận kết đắng-2
Phản ứng cực mặn của Đức Huy và Đức Chinh khi đồng đội mất của.

Động viên anh trai, Tiến Dụng vào nhắn nhủ Tiến Dũng: "Lạc quan lên bro". Trước tinh thần "anh ngã em nâng" của Tiến Dụng - Tiến Dũng, Đức Chinh nhẹ nhàng vào để lại bình luận: "Thằng anh mày đấy". Sau đó Tiến Dụng liền quay ngoắt đổ tội do chơi với Chinh "đen" nên anh trai mới bị mất ví.

"Do anh tao chơi với mày nên mới ra nông nỗi này đấy", Tiến Dụng đáp trả.

Còn nhớ cách đây vài ngày khi Đức Chinh thông báo mất ví, anh em Bùi Tiến Dũng và Tiến Dụng cũng có cách san sẻ nỗi mất mát cực đặc biệt với đồng đội.

QUẢ BÁO ĐẾN SỚM: Vừa hôm trước cười Đức Chinh mất ví hôm nay Bùi Tiến Dũng đã phải ngậm ngùi nhận kết đắng-3
Đức Chinh - Tiến Dũng cùng mất ví.

Theo đó, nếu Tiến Dũng vừa ra sức kêu gọi mọi người tìm ví giúp Đức Chinh vừa không quên nhắc khéo khoản nợ của bạn với mình, thì Tiến Dụng lại trêu ngươi: "Đã dặn bao lần rồi, nhiều tiền thì đưa cho anh em tiêu giúp cho, giấu làm cái gì. Ai khóc nỗi đau này".

Từ câu chuyện mất ví của Đức Chinh và Tiến Dũng, nhiều người bắt đầu cảm thấy lo sợ vì nhớ lại câu nói của các cụ ta ngày xưa: "Cười người hôm trước, hôm sau người cười". Và người tiếp theo được dự đoán gặp đen là Đỗ Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung,... vì trước đó cũng đã bình luận troll Đức Chinh.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-cuoi-duc-chinh-mat-vi-hom-nay-bui-tien-dung-gap-ket-dang-n-188612.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất