'Quả bom sexy' HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết

Người hâm mộ sẽ được dịp "rửa mắt" với những màn trình diễn cực kỳ gợi cảm của HyunA trong Lễ hội nước Waterbomb năm nay.

Với những ca khúc sôi động và vũ đạo nóng bỏng, HyunA là một trong những ca sĩ nữ đình đám nhất nhì K-pop. Cô nổi tiếng với sự quyến rũ chết người, được xem là biểu tượng sexy của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên với phong cách táo bạo, nổi loạn, nữ ca sĩ dính phải không ít scandal, nhiều lần bị cư dân mạng Hàn đưa vào tầm ngắm.

Sau khi cùng bạn trai E’Dawn rời CUBE, HyunA đầu quân cho công ty của "ông hoàng giải trí" PSY. Từ đó đến nay, người hâm mộ không nghe ngóng được thông tin gì về hoạt động âm nhạc của cô nàng.

Quả bom sexy HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết-1
"Nữ hoàng sexy" HyunA được xác nhận sẽ tham gia lễ hội nước Waterbomb năm nay.

Những tưởng sẽ phải mất một thời gian dài nữa các fan Kpop mới được nhìn thấy HyunA tái xuất làng nhạc thì mới đây nhất, các A-ing (tên fandom của HyunA) không khỏi thích thú trước dấu hiệu cho thấy thần tượng của mình sắp sửa quay trở lại.

Trang web chính thức của lễ hôi âm nhạc WaterBomb 2019 đưa tin, HyunA là nghệ sĩ tiếp theo tham gia biểu diễn tại chương trình vào ngày 21/7 tới đây. Động thái này khiến người hâm mộ “nữ hoàng quyến rũ” của Kpop không khỏi phấn khích.

Quả bom sexy HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết-2
Poster về chương trình được đăng tải trên trang web chính thức. 

Nhiều khả năng, hoạt động trở lại lần này hứa hẹn cho một màn comeback trong tương lai gần của mỹ nhân xứ Hàn dưới trướng công ty P Nation. Các fan Kpop còn đồn đoán, cô nàng sẽ trình làng ca khúc mới nhất trên sân khấu lễ hội WaterBomb 2019, bởi lẽ mùa hè là thời điểm HyunA thường hay phát hành sản phẩm mới.

Quả bom sexy HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết-3Quả bom sexy HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết-4
Quả bom sexy HyunA xác nhận tham gia WaterBomb 2019, hứa hẹn màn trở lại nóng bỏng hơn bao giờ hết-5
Hình ảnh HyunA nóng bỏng, quẩy sung hết cỡ trong chương trình năm ngoái. 

Ở Waterbomb 2017, HyunA từng thiêu đốt đám đông ở đó bằng màn biểu diễn vô cùng quyến rũ. Lần trở lại này của cô nàng chắc chắn sẽ khiến dân tình đứng ngồi không yên, cùng chờ xem HyunA sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta ở Waterbomb 2019 nhé!

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-bom-sexy-hyuna-tro-lai-nong-bong-cung-waterbomb-2019-n-182145.html

HyunA Kpop

Tin tức mới nhất