Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Quá bức xúc, Phi Thanh Vân "so sánh" mình với vợ cũ của Bảo Duy

Trải lòng đổ vỡ hôn nhân hiện tại, Phi Thanh Vân đã vô tình đưa ra lời so sánh với những người cũ đã qua của mình và Bảo Duy.

Những ngày qua, tổ ấm tan vỡ của Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong khi nhiều người chọn cách né tránh dư luận để chờ sóng gió qua đi thì cặp đôi lại biến mạng xã hội thành sân khấu kịch mà ở đó Vân Duy là diễn viên chính, đưa công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi anh bóc trần bí mật phía sau ánh hào quang hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bấy lâu nay.

 

Bức xúc khi bị Phi Thanh Vân tố là côn đồ, nghiện ngập, phá phách, cầm dao uy hiếp vợ con, chiều qua 06/02 Bảo Duy đã livestream thanh minh để mọi người hiểu hơn về mình. Qua đây, ông xã Phi Thanh Vân không ngại bóc mẽ bí mật những tính xấu của vợ. Trước trạng thái phản biện của chồng, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả trên truyền thông qua hai bài phỏng vấn. Tuy nhiên, trong lần lên tiếng này, ngoài câu chuyện ồn ào của cuộc hôn nhân hiện tại, Phi Thanh Vân khiến bao người ngỡ ngàng trước câu trả lời có liên quan tới chồng tây cũ của mình và vợ cũ của Bảo Duy.

 

 

Trải lòng về những giây phút mâu thuẫn cãi nhau của mình với Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết bản thân bị chồng dùng những lời lẽ khiếm nhã văng tục và chửi bới thậm tệ. Trong dòng tâm sự tố chồng mới, "Nữ hoàng dao kéo" đã vô tình mang Bảo Duy ra so sánh với người chồng ngoại quốc đã li hôn trước đây.

 

Phi Thanh Vân và chồng cũ

 

Phi Thanh Vân mang Bảo Duy ra so sánh với chồng ngoại quốc đầu tiên: Những lúc vợ chồng mâu thuẫn Duy chửi tôi thậm tệ. Anh ta nói tôi chửa hoang khi đang mang thai con trai được 3 tháng. Tôi phải chịu cảnh anh ta đi chơi thâu đêm suốt sáng một thời gian dài. Tôi im lặng, vui vẻ thì thôi còn cằn nhằn, cãi cọ là bị chửi rất kinh hoàng. Tôi tức giận đến mấy cũng vẫn xưng hô "anh, tôi" chứ không bao giờ văng tục như anh ta. Thực tế, trong cuộc hôn nhân trước với người chồng Tây, chúng tôi không bao giờ chửi thề với nhau và luôn hành xử văn hóa. Duy như vậy, hỏi tại sao tôi không so sánh và thất vọng?.

 

 

Không chỉ so sánh chồng cũ của mình và chồng mới hiện tại vì sự văn minh trong lời nói thì với bản thân Phi Thanh Vân lại mang ra ngầm đặt lên bàn cân với vợ cũ của Bảo Duy. Phản bác luận điệu thương nhớ con của Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã vô tình đưa vợ cũ của anh vào cuộc với câu hỏi nghi vấn so sánh địa vị nghề nghiệp trong xã hội của bản thân và người cũ của chồng. Cụ thể, Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy níu kéo vợ con hiện tại tất cả vì cô là cái máy ATM, bởi anh đã từng thoải mái bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu dù đã có hai con gái. Qua câu hỏi so sánh nghi vấn này, Phi Thanh Vân đã vô tình tiết lộ Bảo Duy từng có một đời vợ và làm công nhân cạo mủ sao su.

 

Bức ảnh được cho là Bảo Duy bên vợ và hai con gái.

 

"Tôi không tin vào luận điệu nhớ con của Duy. Nếu Duy thương con đến thế, anh ấy đã không bỏ bê con gái riêng của mình như vậy. Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu lòng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?".

 

Mỗi người một lý do biện minh cho việc làm của mình, trong khi Bảo Duy nói làm vì yêu thương nhớ con thì Phi Thanh Vân lại đưa ra luận điệu: Tôi sẽ bảo vệ con và bố mẹ tới cùng!. Thế nhưng, thực chất những ồn ào này sẽ đi tới đâu và ai là người gánh chịu nhiều tổn thương nhất thì chắc chắn đó sẽ là các bậc làm cha làm mẹ của Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng như sau này con trai của hai người lớn lên, chắc hẳn cũng xót xa vì ba mẹ cậu bé đã đấu võ mồm ồn ào trên mạng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-buc-xuc-phi-thanh-van-so-sanh-minh-voi-vo-cu-cua-bao-duy-n-109808.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị