Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee

Với tính cách lém lỉnh và khả năng nhảy múa, Cici hiện trở thành "idol giới trẻ", chiếm trọn trái tim của nhiều dân mạng.

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-1
Anh Chi hay thường gọi là Cici (SN 2018) là một trong những nhóc tỳ nhà nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Dù mới 5 tuổi, cô bé đã sở hữu hơn 160.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-2
Cộng đồng mạng được chứng kiến quá trình lớn lên của Cici, từ khi mới lọt lòng được bố JustaTee và mẹ Trâm Anh bế trên tay với biểu cảm hài hước đến cô bé 5 tuổi hoạt bát, đáng yêu như hiện tại (FBNV).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-3
Không chỉ sở hữu gương mặt với loạt biểu cảm dễ thương, Cici còn là cô bé có tính cách năng động, hoạt ngôn và cực kỳ lém lỉnh. Điều này thể hiện rõ ở những nội dung được JustaTee và Trâm Anh đăng tải cũng như trên các chương trình thực tế cả nhà cùng tham gia (Ảnh: FBNV).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-4
Từ khi có em trai Mino, Cici lại càng thể hiện tích cách đáng yêu, ra dáng chị cả trong nhà. Cô bé thường nhường nhịn, giúp bố mẹ chăm sóc em từ những việc nhỏ như lấy tã bỉm, bón cơm… (Ảnh: FBNV).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-5
Cici đam mê nhảy múa và ca hát từ nhỏ, đặc biệt là âm nhạc Hàn Quốc. Từ những video hát nhảy đáng yêu, cô nhóc 5 tuổi được dân mạng đặt cho một số biệt danh như "idol giới trẻ" (thần tượng giới trẻ) hay "hot girl Tây Hồ" (Ảnh: FBNV).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-6
Gần đây, Cici tự tin xuất hiện trên MV ca nhạc và sân khấu lớn trước hàng nghìn khán giả cùng bố JustaTee. Với tính cách cởi mở và đáng yêu, nhiều người cho rằng, cô bé rất có khiếu làm nghệ sĩ khi lớn lên (Ảnh: Show Của Đen).

Quá đáng yêu, Cici Anh Chi có lượng fan hùng hậu không kém bố JustaTee-7
Cici có nét xinh xắn của mẹ và sự hóm hỉnh của bố. Mỗi lần xuất hiện hay đăng tải hình ảnh mới, Cici đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Hình ảnh của cô bé thường thu hút đến hơn hàng chục nghìn lượt thích (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vi-qua-dang-yeu-cici-anh-chi-co-luong-fan-hung-hau-khong-kem-bo-justatee-20230618231930350.htm

Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao