Quả dưa chuột nằm ở nơi hiểm hóc khiến gia chủ vò đầu bứt tóc không biết thu hoạch làm sao

Lựa chọn của trái dưa chuột thật là hơi tội cho gia chủ vì không biết phải hái nó làm sao.

Câu chuyện về những bạn trái cây chọn nhầm chỗ để đậu quả luôn khiến dân tình cười ngả nghiêng, phần vì thấy lạ nhưng phần khác cũng là thương cho người trồng cây không biết thu hoạch thế nào.

Mới đây, có ai đó đã đăng bức ảnh quả dưa chuột chọn chiếc cục nóng của điều hòa làm nơi hạ cánh. Những tưởng rằng, nơi nguy hiểm nhất sẽ là nơi an toàn nhất nhưng ở đây, vị trí đó lại toàn là sự bất an.

Quả dưa chuột nằm ở nơi hiểm hóc khiến gia chủ vò đầu bứt tóc không biết thu hoạch làm sao-1
Bài đăng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể thấy, trái dưa chuột đã nằm gọn trong lồng chiếc cục nóng điều hòa. Chắc chắn rằng từ lúc bắt đầu có hoa, những cánh hoa đã vươn vào đây và đậu quả.

Nhìn thế này, dân tình cũng hơi lo lắng cho trái dưa, vì chỉ cần chiếc quạt kia quay thôi thì mối nguy hiểm sẽ cận kề. Hơn thế nữa, không biết người trồng sẽ hái quả dưa thế nào đây, họ sẽ phải tháo chiếc lồng ra hay là cắt lát tại chỗ và lấy ra từng phần? Đúng là khó quá nha!

Quả dưa chuột nằm ở nơi hiểm hóc khiến gia chủ vò đầu bứt tóc không biết thu hoạch làm sao-2
Trái dưa chuột chọn nhầm chỗ đậu rồi!

Người ta vẫn có câu nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Tuy nhiên nó có vẻ không đúng trong trường hợp này cho lắm, mọi người nhỉ!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/la-doi-qua-dua-chuot-nam-gon-mot-noi-qua-hiem-hoc-khien-gia-chu-vo-dau-but-toc-khong-biet-thu-hoach-lam-sao-162212406173825196.htm

dưa chuột trái cây Mạng xã hội

Tin tức mới nhất