Quá gan khi đứng cạnh những 'người khổng lồ', danh hài Việt Hương lộ rõ 'cô gái 1m52'!

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nhưng Việt Hương không ngại "đọ dáng" cùng những "người khổng lồ" của showbiz Việt.

Tập 13 Bí kíp vàng lên sóng, khán giả bật cười trước màn "đọ dáng" của danh hài Việt Hương với loạt người mẫu Võ Hoàng Yến, Thuận Nguyễn, Quang Đại. Để không bị lép vế, nữ danh hài lập tức có hành động "chữa cháy" cực hài.

Cụ thể, nữ danh hài tâm sự: "Thưa quý vị, chương trình nói rằng hôm nay sẽ tặng tôi 3 người đẹp khiến tôi vui vẻ và khoái chí. Nhưng lại 'làm nhục' tôi. Nghĩ sao 3 đôi chân đó, Thuận Nguyễn cao ít nhất khoảng 1m90, Quang Đại cao 1m88 còn Hoàng Yến thêm đôi giày nữa thì em cũng 1m90 rồi. Bây giờ chị phải làm cái gì để hơn tụi em, không thì chị về".

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-1Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-2
Việt Hương đứng bục cao 40cm để được đồng đều với dàn chân dài showbiz Việt.

Nói là làm, Việt Hương đã yêu cầu ekip sản xuất mang bục ra sân khấu để cô đứng ngang bằng với dàn chân dài showbiz Việt. Sau một hồi lựa chọn, nữ nghệ sĩ phải đứng lên bục cao 40cm mới có thể ngang ngửa Thuận Nguyễn. Tiếp đó, Việt Hương tuyên bố thưởng bộ phận quay phim mỗi người 1 triệu đồng với yêu cầu chỉ quay từ nửa thân trên trở lên.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị đồng nghiệp "dìm hàng". Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nhưng đứng trước những "người khổng lồ" của showbiz, nữ nghệ sĩ vẫn tự tin tỏa sáng. 

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-3
Trong chương trình Người bí ẩn được lên sóng cách đây không lâu, Việt Hương đã có cuộc "tỉ thí" cùng chân dài Võ Hoàng Yến để xem ai đẹp hơn ai. Đúng như khán giả dự đoán, Việt Hương chân trần tự tin sải bước catwalk nhưng lại thành tự dìm hàng bản thân trước người mẫu Võ Hoàng Yến. Hình ảnh chân dài làng mẫu đứng cạnh đàn chị nấm lùn khiến người hâm mộ bật cười.

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-4
Dù đứng chưa tới vai Võ Hoàng Yến nhưng Việt Hương vẫn rất tự tin. 

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-5
Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng vào tháng 4/2019, Việt Hương có màn so kè với "người khổng lồ" Hồng Xuân. Dù chỉ đi giày đế bằng nhưng chiều cao 1m90 của nữ người mẫu vẫn dư sức "dìm hàng" nữ danh hài.

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-6
Trước đó, Việt Hương - Hồng Xuân từng có màn đọ chiều cao "kinh điển" trong một chương trình cách đây 4 năm trước. Bức ảnh ghi lại cho thấy chiều cao Việt Hương thậm chí không thể bì nổi với chiều dài chân của mẫu nữ Next Top.

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-7

Quá gan khi đứng cạnh những người khổng lồ, danh hài Việt Hương lộ rõ cô gái 1m52!-8
Chiều cao khiêm tốn đã trở thành "thương hiệu ăn tiền" của nữ danh hài.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-viet-huong-lo-ro-chieu-cai-o-gai-1m52-n-225274.html

Võ Hoàng Yến Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao