QUÁ HÀI: Nhận vơ bị tai biến, Nam Em bị Trấn Thành - Việt Hương mắng xối xả

Trước đòn tấn công từ phía Trấn Thành - Việt Hương, Nam Em chống cự để thoát khỏi vòng vây của hai nghệ sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trấn Thành - Việt Hương "song kiếm hợp bích" mắng Nam Em xối xả. Nguyên nhân được vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tiết lộ là do Nam Em nhận vơ bị tai biến khi Hari Won hỏi thăm.
 


Clip Trấn Thành - Việt Hương mắng Nam Em xối xả.


Theo đó, Trấn Thành kể: "Chuyện kể rằng ngày xửa ngày xưa, có một đồng nghiệp của tôi là bạn Lê Nam bị tai biến. Anh em đồng nghiệp xúm lại nhắn tin hỏi thăm, trong đó có bà vợ tôi là Hari Won. Sau đó một thời gian, không hiểu bà đọc Lê Nam bị làm sao mà bà ấy nhắn tin hỏi Nam Em. Nội dung tin nhắn là: Nam Em ơi chị biết hiện nay em rất là mệt mỏi vì em đang bị nặng lắm. Không biết em có sao không, em không cần trả lời cho chị cũng được. Hãy nghỉ ngơi và ráng khỏe em nhé", Trấn Thành chia sẻ.

Không dừng lại, danh hài đất Nam tiếp tục tra khảo nội dung đáp trả Nam Em nhắn cho bà xã Hari Won. Trước vẻ lém lỉnh của đàn anh, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ đoạn tin nhắn gửi bà xã A Xìn: "Dạ em không sao đâu chị, em cảm ơn chị".

QUÁ HÀI: Nhận vơ bị tai biến, Nam Em bị Trấn Thành - Việt Hương mắng xối xả-1
Việt Hương - Trấn Thành mắng Nam Em vì cô nhận vơ bị bệnh.


Chưa kịp dứt lời, top 8 Miss Earth bị Trấn Thành và Việt Hương mắng xối xả. "Nam Em à, em không có bị gì hết. Chị hỏi con của chị rồi thắc mắc với Hari. Chị nói 'Có mình mày điên là được rồi tại sao lại lây qua Nam Em'. Con Nam Em nó bị cái gì mà trả lời giùm Lê Nam. Trả lời y như nó bị bệnh là làm sao", Việt Hương góp lời.

Trước đòn tấn công từ phía 2 danh hài, Nam Em cười tít mắt lý giải: "Do tối hôm đó em mắc bệnh. 4h sáng dậy đi vệ sinh. Em đọc được tin nhắn xong mắc cười quá ngủ lại không được luôn". Tuy nhiên, danh hài Trấn Thành vẫn một mực khăng khăng: "Sao không nói là không bị tai biến, sao lại đi vệ sinh lúc 4h sáng".

Với sự chống cự yếu ớt từ phía đàn em, danh hài Hoài Linh bất ngờ lên tiếng bênh vực: "Nhiều chuyện, chẳng nhẽ bây giờ đi vệ sinh phải báo mày" khiến mọi người được phen vỡ òa. 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Việt Hương Nam Em Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao