Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, 'dao kéo' nhiều lần

Phát ngôn "vạ miệng" đang khiến Angela Phương Trinh hot trở lại. Những hình ảnh phản cảm trong quá khứ của cô bị cõi mạng "đào bới".

Angela Phương Trinh là nữ nghệ sĩ gia nhập làng giải trí từ rất sớm và nhanh chóng nổi tiếng nhờ các vai diễn để đời trong phim Người Mẹ Nhí, Mùi Ngò Gai...

Với gương mặt khả ái, thời điểm đó, cô là một trong những diễn viên tuổi teen nổi bật màn ảnh phía Nam.

Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-1
"Bà mẹ nhí" một thời.

Thế nhưng, việc đón nhận ánh hào quang khi tuổi đời còn quá trẻ khiến  Angela Phương Trinh dần bị sa ngã. Sau khoảng thời gian liên tục vướng vào các scandal, cô quyết định lui về ở ẩn. 

Những tưởng sau khi thay đổi hình ảnh sẽ tốt hơn nhưng mới đây, ồn ào "vạ miệng" trên mạng xã hội khi đưa thông tin không có kiểm chứng, sai lệch về việc chữa trị Covid-19 lại đưa tên tuổi cô hot trở lại.

Cũng từ đây, hàng loạt bê bối "dao kéo", ăn mặc hở hang cùng những chiêu trò phản cảm của nữ diễn viên trong quá khứ bị dân mạng "đào bới".

Dao kéo khiến mặt "biến dạng"

Angela Phương Trinh nổi tiếng là nữ nghệ sĩ "cứng" nhất nhì showbiz vì những phát ngôn "khó đỡ" của mình.

Cô từng cho rằng khi trải qua cuộc phẫu thuật lớn, tuổi thọ con người sẽ giảm đi nên rất sợ đụng đến dao kéo. Cô còn thẳng thừng tuyên bố sẽ thưởng nóng 1 tỉ đồng cho ai tìm ra bằng chứng mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy nhưng không lâu sau, 9X đã phải "muối mặt" thừa nhận đi sửa mũi vì bị dân mạng nghi vấn "dao kéo" với diện mạo khác lạ.

Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-2Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-3
Nói đến chuyện thẩm mỹ của Angela Phương Trinh thì đúng là nói mãi không hết, với không ít lần lộ kết quả không như mong muốn như mũi lệch xiêu vẹo, cằm gồ ghề biến dạng...

17 tuổi lộ dấu hiệu nâng ngực

Không chỉ chỉnh sửa mỗi khuôn mặt, Angela Phương Trinh còn được cho là tác động dao kéo lên vòng 1.

Trong một sự kiện,  Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện với trang phục cực sexy và khi tạo dáng đã sơ ý để lộ vết tích “dao kéo” vòng 1 dưới cánh tay trái. Đáng nói, thời điểm ấy cô nàng mới 17 tuổi.

Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-4
Angela Phương Trinh để lộ vết sẹo gây nghi ngờ.
Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-5
Có lần cô còn để lộ vòng 1 lệch bên to bên nhỏ không đều. Đa phần dân mạng đều cho rằng cô đã nhờ đến “dao kéo” mới có vòng 1 thế kia bởi thực tế ở tuổi 17, hiếm ai có được cặp ngực phát triển vượt bậc đến vậy.

Ăn mặc phản cảm đến mức bị cấm diễn

Từ một diễn viên nhí hồn nhiên, đáng yêu, bước qua tuổi dậy thì Phương Trinh bỗng theo đuổi phong cách sexy khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

 Sở hữu vòng 1 căng tròn, nảy nở nên 9X tích cực hở bạo để trưng trổ lợi thế này. Trang phục của cô luôn thật kiệm vải trong mọi sự kiện mình tham gia.

Đỉnh điểm nhất là khi "bà mẹ nhí" mặc đồ xuyên thấu phản cảm tại một quán bar, khiến cô phải nhận cái kết đắng là "án phạt" cấm diễn.

Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-6
Có bao nhiêu phổng phao ở vòng 1, cô nàng quyết định phô phang ra cho bằng hết bằng cách thả rông.Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-7
Nữ diễn viên sinh năm 1995 khiến người đối diện đỏ mặt vì khoe đôi gò bông đảo quá gợi cảm trong mọi sự kiện.Quá khứ Angela Phương Trinh: Ăn mặc phản cảm, dao kéo nhiều lần-8
Angela Phương Trinh và bộ trang phục "phản cảm như Can Lộ Lộ" uốn éo, múa cột, lăn lộn trên sân khấu gây ầm ĩ một thời. Sau đó, cô đã bị Cục Nghệ thuật cấm diễn toàn quốc vì trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-7749-lan-mac-phan-cam-mat-sua-bien-dang-n-273852.html

Angela Phương Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao