Quá khứ Hiền Hồ được trả 150k/đêm hát cả chục bài ở phòng trà

Hiền Hồ từng có một quá khứ khá cơ cực trước khi có tên tuổi và chỗ đứng trong Vbiz như hiện tại.

Cái tên Hiền Hồ chắc chắn là nhân tố ồn ào nhất MXH vừa qua sau khi bức ảnh cô ôm ấp 1 đại gia U60 lan tràn khắp các MXH, kéo theo loạt nghi vấn, hình ảnh và hành động từ quá khứ đồng loạt được netizen "đào" lại.

Đến đây, cư dân mạng bỗng đồng loạt nhớ lại thời điểm trước khi Hiền Hồ nổi tiếng, chỉ là một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Câu chuyện về quá khứ khó khăn của Hiền Hồ từng khiến khán giả không khỏi cảm phục.

Theo đó, Hiền Hồ sinh năm 1997 tại một gia đình nghèo ở vùng quê thuộc Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cô là người con thứ 5 trong 6 anh chị em. Do bố mất sớm, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên các anh chị em của nữ ca sĩ phải đi lập nghiệp ở nhiều nơi. Bố mẹ Hiền Hồ có một khoảng rừng trồng cà phê nhưng sau khi bố mất (năm Hiền Hồ 5 tuổi), một mình mẹ cô phải cáng đáng để nuôi nấng 6 người con trưởng thành. 

Quá khứ Hiền Hồ được trả 150k/đêm hát cả chục bài ở phòng trà-1
Ảnh Hiền Hồ khi còn trẻ.

Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô không thuộc hộ nghèo nhưng cũng không giàu có, chỉ đủ ăn. Khi các anh chị em lớn tản đi làm ăn ở nhiều vùng, Hiền Hồ cũng quyết tâm xin mẹ rời quê để lên thành phố Buôn Ma Thuột học văn hoá và tìm một con đường đi cho tương lai, chứ không muốn cuộc sống lại gắn bó với việc trồng cà phê. 

Sau khi học xong cấp 2, cô quyết định không học lớp 10 ở trường làng mà chuyển lên học tại Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk, chính thức bắt đầu cuộc sống tự lập ở tuổi 15. Tại đây, ban ngày cô làm việc ở phòng trà, tối đi học văn hóa. Nhờ tiếp xúc với môi trường nghệ thuật mà cô có cơ hội theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Quá khứ Hiền Hồ được trả 150k/đêm hát cả chục bài ở phòng trà-2

Hiền Hồ sau đó cùng bạn bè đăng kí dự thi Tiếng Hát Truyền hình TP.HCM 2015 và đã vào đến vòng Chung kết, đạt giải Nhất ở dòng nhạc nhẹ. Sau đó, cô rút hồ sơ để chuyển vào Nhạc viện TP.HCM học tiếp lớp 12 và thỉnh thoảng đi hát ở những phòng trà để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Cô cũng tham gia chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016 tuy nhiên lại không gây được nhiều sự chú ý.

"Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền để duy trì cuộc sống. Mỗi khi quán có ban nhạc và ca sĩ trình diễn, tôi vừa phục vụ khách vừa chăm chú lắng nghe. Khi khách về hết, tôi lên sân khấu dọn dẹp và thi thoảng có xin các anh trong ban nhạc cho mình được hát. Và niềm đam mê ca hát cứ lớn dần theo thời gian, chứ tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ chọn lựa con đường này".

Chia sẻ với truyền thông, cô cũng cho biết vào khoảng thời gian làm việc tại phòng trà ở TP.HCM, Hiền Hồ tiết lộ cô chỉ nhận cát-xê 150 nghìn đồng khi hát cả chục bài trong 1 đêm.

Đây là một con số cực kì chênh lệch nếu so với số tiền cát-xê mà Hiền Hồ có thể kiếm được trong 1 show diễn hiện tại. Theo nguồn tin nội bộ của chúng tôi, giá cát-xê của Hiền Hồ cho 1 đêm diễn hiện tại dao động từ 250-350 triệu đồng.

Quá khứ Hiền Hồ được trả 150k/đêm hát cả chục bài ở phòng trà-3

Sau khi có kinh nghiệm "chinh chiến" tại Tiếng Hát Truyền hình 2015 và Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Hiền Hồ tích lũy đủ bản lĩnh để xuất hiện tại chương trình Giọng Hát Việt 2017 và từ đây, sự nghiệp cô sang trang với ngôi vị Á quân (năm đó Ali Hoàng Dương đoạt ngôi vị Quán quân).

Sau Giọng Hát Việt 2017, Hiền Hồ ngày càng thành công hơn và liên tiếp mang về loạt bản hit Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại, Đừng Nói Tôi Điên, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi,...

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-khu-hien-ho-chi-duoc-tra-150-nghin-dem-hat-ca-chuc-bai-o-phong-tra-luc-do-toi-chi-nghi-den-viec-kiem-tien-duy-tri-cuoc-song-162222203171102677.htm

Hiền Hồ
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao