Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu xứ sương mù bán dâm 15 tỷ/ngày

Sophie Anderton là siêu mẫu hàng đầu của xứ sở sương mù, không chỉ thế, cô còn nổi tiếng bởi quá khứ chìm đắm trong nghiện ngập và những cuộc tình một đêm đầy trụy lạc.

Nghiện ngập ở tuổi lên 9

Sophie Anderton sinh ngày 14/5/1977 ở  Bristol, Anh. Cô bắt đầu sử dụng chất gây nghiện từ năm mới 9 tuổi và đây chính là dấu mốc đưa đẩy cuộc đời cô vào lối sống phóng khoáng sau này.

“Tôi hút thuốc ở mọi nơi. Năm 14 tuổi, tôi quan hệ tình dục lần đầu tiên với cậu trai quen được trong một bữa tiệc thác loạn. Kể từ đó, tôi trở thành một cô gái có sở thích phóng khoáng và yêu đương bừa bãi”, Sophie cay đắng kể lại quá khứ của mình.

Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu xứ sương mù bán dâm 15 tỷ/ngày-1
Sophie Anderton từng là siêu mẫu hàng đầu của xứ sở sương mù

Những năm tháng sau đó, từ một cô bé hư hỏng, ngỗ ngược, Sophie nhanh chóng phát triển thành một thiếu nữ với gương mặt xinh đẹp và cơ thể cân đối, hấp dẫn. Cô lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển dụng thời trang và giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu năm 15 tuổi.

Năm 17 tuổi, cô chuyển đến sinh sống tại London để tiện cho việc hoạt động trong làng thời trang. Từ đó, sự nghiệp của Sophie ngày càng phát triển. Cô là một trong những người mẫu ảnh đẹp nhất nước Anh, những tấm hình của cô có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Bên cạnh đó, Sophie Anderton còn nổi tiếng với vai trò diễn viên của rất nhiều show truyền hình thực tế ăn khách tại Anh như: I'm A Celebrity, Get Me Out Of Here, Cirque de Celebrité, Radar…

15 tỷ mỗi ngày nhờ “đi khách”

Được biết đến là một siêu mẫu đình đám nhưng cuộc sống cá nhân của Sophie Anderton lại không mấy tốt đẹp.

Bước ngoặc trong sự nghiệp của Sophie Anderton đến vào năm 1996. Cô được chọn trở thành gương mặt đại diện của hãng nội y danh tiếng Gossard’s Wonderbra. Hợp đồng này đã giúp tên tuổi Sophie Anderton vụt sáng, trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của lứa người mẫu trẻ đầy tiềm năng.

Gắn liền với sự nổi tiếng, Sophie ngày càng rơi sâu vào tình trạng nghiệp ngập và nhanh chóng trở nên túng quẫn.

 “Tôi luôn suy nghĩ xem mình phải làm gì để có được nhiều tiền và lời giới thiệu tới một lớp học để trở thành gái gọi cao cấp đã thật sự thu hút tôi”, Sophie kể.

Để trở thành gái gọi cao cấp, siêu mẫu nước Anh đã được một người đồng nghiệp tư vấn cách để thu hút những khách hàng giàu có: “Tôi được khuyên rằng nên ăn mặc và trang điểm như một quý cô thành đạt. Tôi phải mặc những chiếc váy thanh lịch, tao nhã nhưng luôn khoe được đường cong nóng bỏng của cơ thể”.

Với sự nổi tiếng của bản thân cùng vẻ đẹp hoàn hảo của Sophie lúc bấy giờ, “giá” của cô khá cao, khoảng 10.000 - 15.000 bảng Anh (gần 300 triệu – 450 triệu VND) cho một giờ đi khách. Cô được các triệu phú rất ưa chuộng, có ngày cô có thể “phục vụ” 5 người đàn ông.

Với nghề gái gọi, Sophie đã kiếm được khá nhiều tiền, cô tiết lộ: “Có ngày tôi kiếm được hơn 50.000 bảng Anh (khoàng 15 tỷ VND - PV). Số tiền này tôi chủ yếu dùng để mua thuốc phiện và trả tiền thuê phòng”.

Cô tiết lộ mình phải trả ít nhất 20.000 bảng Anh một tuần để thỏa mãn cơn nghiện. Ước tính, khoản tiền mà cô đã đổ vào tệ nạn này lên đến 10 triệu bảng Anh trong vòng 13 năm.

Hơn 10 năm làm gái gọi cao cấp và phiêu lưu trong những trò chơi tình ái, Sophie đã lên tiếng thừa nhận rằng chính sự nổi tiếng đã “xui khiến” cô bước chân vào con đường bán dâm: “Là người mẫu nhưng trình diễn chỉ là một phần công việc của chúng tôi. Danh tiếng không tới một cách tự nhiên. Và thật kinh khủng khi con người ta trở nên nổi tiếng”.

Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu xứ sương mù bán dâm 15 tỷ/ngày-2
Sau nhiều sóng gió, giờ đây Sophie Anderton đang nỗ lực từng ngày để phục hồi sức khỏe và lấy lại hình ảnh.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 40, Sophie Anderton đang nỗ lực từng ngày để phục hồi sức khỏe sau bao năm hủy hoại chính mình. Hiện Sophie đang tích cực luyện tập thể dục thể thao với nhiều bộ môn như leo núi, gym, yoga và cả đấm bốc kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. “Tôi nhận thức được sự nguy hiểm của ma túy và đang làm mọi cách để tránh xa nó”, cô nói.

Ngoài sở thích hoạt động thể thao, Sophie cũng đang tích cực tham gia sản xuất các chương trình quảng cáo đồ lót và mong mỏi được đứng trên sàn diễn một lần nữa. “Dù sao đi nữa, thời trang vẫn là đam mê số một của tôi”, Sophie Anderton chia sẻ.

Theo Dân Việt


bán dâm Mại dâm gái gọi người mẫu

Tin tức mới nhất