Quá mê Angela Baby, nam sinh Đài Loan sẵn sàng chuyển giới và phẫu thuật y chang thần tượng

Người đẹp chuyển giới Đài Loan Kiwebaby đã phẫu thuật thẩm mĩ để có khuôn mặt giống y hệt Angela Baby.

Gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ lại hình ảnh của Kiwebaby - một trong những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng nhất tại Đài Loan hiện nay.

Kiwibaby tên thật là Trương Kiều Tường, giới tính nam. Tuy nhiên, ngay từ khi còn học tiểu học, Kiwebaby luôn ao ước mình được sinh ra trong hình hài  của một cô gái. Kiwebaby đã bắt đầu trang điểm, ăn mặc giống như một cô gái thực thụ kể từ khi bước qua 10 tuổi.


Năm 2016, Kiwebaby đã thực hiện những bước đầu tiên trong việc chuyển đổi giới tính, phẫu thuật cắt gọt khuôn hàm để có diện mạo nữ tính hơn. Sau khi phẫu thuật, nhiều người cho rằng Kiwebaby đã "bắt chước" ngoại hình của Angela Baby.


Nhan sắc trong quá khứ của Kiwebaby.

 


Người đẹp tiết lộ quá trình cắt gọt xương hàm lên mạng xã hội.

 


Hình ảnh của Kiwebaby khi trang điểm.

Năm nay, Kiwebaby 24 tuổi, sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên instagram và Facebook cá nhân. Kiwebaby cũng là một trong những khách mời quen thuộc trên talkshow dành cho sinh viên nổi tiếng nhất Đài Loan. Hiện tại, cô nàng này vừa làm công việc người mẫu thời trang, vừa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với các vai diễn phụ.

Có thể nói, Kiwebaby là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất hiện nay tại Đài Loan. Cô cũng là động lực cho rất nhiều người đẹp khác cố gắng để sống đúng với giới tính thật của mình. Kiwebaby cho biết: "Tôi muốn giúp đỡ những bạn trẻ khác tìm thấy tình yêu thật sự cũng như sự chấp nhận của xã hội".


Ngoại hình xinh đẹp và ngọt ngào của Kiwebaby ở thời điểm hiện tại.


Kiwebaby khoe vóc dáng thon thả sau khi chuyển giới.


Cô cũng đã tìm thấy bạn trai cho mình.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-me-angela-baby-nam-sinh-dai-loan-san-sang-chuyen-gioi-va-phau-thuat-y-chang-than-tuong-n-116409.html

người đẹp chuyển giới quizz phẫu thuật thẩm mĩ Angela Baby

Tin tức mới nhất