Quá mê Mỹ Tâm, Trường Giang 'chơi lầy' quay clip chế lời năn nỉ xin album có chữ ký xịn

Sau khi tha thiết thể hiện "tình yêu" với Mỹ Tâm, Trường Giang hy vọng sẽ được đàn chị tặng cho album mới với chữ ký "chuẩn xịn".

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Mỹ Tâm đã được thưởng thức album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát của thần tượng. Ngay sau khi ra mắt, album với tựa đề Tâm 9 tạo được tiếng vang lớn. 10.000 bản in đầu tiên của album được tiêu thụ "sạch sành sanh" chỉ sau một tuần. 

Không riêng người hâm mộ, rất nhiều sao Việt cũng hào hứng với sản phẩm âm nhạc mới của "Họa mi tóc nâu". Mới đây, danh hài Trường Giang còn tự quay clip và năn nỉ xin đàn chị tặng cho mình một album có chữ ký xịn. 
 


Clip: Trường Giang quay clip xin album của Mỹ Tâm.

Quá mê Mỹ Tâm, Trường Giang chơi lầy quay clip chế lời năn nỉ xin album có chữ ký xịn-1
Quá "mê" giọng hát Mỹ Tâm, danh hài quay video trực tiếp gửi nguyện vọng tới đàn chị. 

 

Theo lời Trường Giang, anh đã sở hữu bản gốc của album Tâm 9 nhưng chưa có cơ hội xin chữ ký trực tiếp từ đàn chị. Không toại nguyện, anh chọn cách quay clip này gửi tới Mỹ Tâm và mong cô cho dành tặng cho mình một album mới với chữ ký "chuẩn xịn". 

Với hy vọng làm giọng ca đồng hương "động lòng thương", Trường Giang còn chế lời ca khúc Người hãy quên em đi trong album vol.9: "Người hãy cho anh đi. Và đừng cho ai nữa. Tiếc thương gì một cái đĩa CD?"

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Trường Giang đã nhận được sự rất nhiều lượt "thích" và "chia sẻ" của cộng đồng mạng.
 

Quá mê Mỹ Tâm, Trường Giang chơi lầy quay clip chế lời năn nỉ xin album có chữ ký xịn-2
Trường Giang là fan "cứng" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất