Quá nhớ thương một thời da nâu sexy 'nghẹt thở', Phi Thanh Vân thú nhận từng lén lút 'ngoại tình' với chính mình

Vì quá nhớ làn da nâu một thời, Phi Thanh Vân lén đi tắm nắng. Tuy nhiên sau đó, cô phải dưỡng trắng trở lại. Cựu người mẫu gọi những lúc như vậy chẳng khác nào... ngoại tình chính bản thân mình.

Những ngày gần đây, Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện với ngoại hình xuống sắc. Trong cuộc livestream trò chuyện với cư dân mạng, "nữ hoàng dao kéo" để lộ gương mặt mệt mỏi thiếu sức sống cùng cơ thể mỡ màng, 3 vòng thiếu cân đối. 

Dùng bỏ hơn 1 tỷ đồng để thực hiện gần 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc hiện tại của Phi Thanh Vân khiến dư luận cho rằng cô đang chịu hậu quả của việc "dao kéo" quá đà. 

Quá nhớ thương một thời da nâu sexy nghẹt thở, Phi Thanh Vân thú nhận từng lén lút ngoại tình với chính mình-1
Phi Thanh Vân xuất hiện với ngoại hình xuống cấp, gương mặt nhợt nhạt.

Giữa thời điểm nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, Phi Thanh Vân chia sẻ lại hình ảnh hậu trường phim Cô gái xấu xí trên trang cá nhân. Thời điểm này, "nữ hoàng dao kéo" sở hữu làn da nâu cùng thân hình gợi cảm, khuôn mặt sắc sảo được xem là "thương hiệu" mỗi khi nhắc tới chân dài 37 tuổi. 

Tuy nhiên không lâu sau đó, nữ diễn viên lại gây sốt với làn da trắng nõn nà như trứng gà bóc cùng mái tóc vàng chóe. Để có điều này, cựu mẫu đã phải chịu đau đớn trong nhiều năm mới có thể đổi màu da, thay số phận.

Thời gian đầu làm bạn với làn da trắng, "nữ hoàng dao kéo" vấp phải những ý kiến trái chiều. Người khen kẻ chê khiến cái tên Phi Thanh Vân càng thêm phần nổi tiếng. 

Quá nhớ thương một thời da nâu sexy nghẹt thở, Phi Thanh Vân thú nhận từng lén lút ngoại tình với chính mình-2Quá nhớ thương một thời da nâu sexy nghẹt thở, Phi Thanh Vân thú nhận từng lén lút ngoại tình với chính mình-3
Phi Thanh Vân thời da nâu, thân hình nóng bỏng.

Đánh đổi từ hình tượng da nâu khỏe khoắn sang trắng nõn búp bê, mới đây chia sẻ với báo chí, chân dài họ Phi cho biết có những lúc nhớ thân hình ngày xưa da diết. Cô cũng nhớ cả làn da nâu khi ấy.

"Đã có những lúc tôi nhớ thân hình ngày xưa da diết. Khi ấy người tôi rất đẹp! Tôi nhớ tuổi trẻ với bao mộng mơ, nhớ những bồng bột, nhớ nụ cười vô tư, vô lo vô nghĩ và sự nổi tiếng đến rất nhanh như một cơn bão. Nhớ cả làn da nâu không đụng hàng, và tôi thực sự yêu làn da đó ở thời điểm đó", nữ diễn viên chia sẻ. 

Nữ diễn viên tiết lộ trong dịp đi biển mới đây, cô cố tình tắm nắng để màu da sạm hơn, đen hơn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên khi về tới Sài Gòn, cựu mẫu nhanh chóng phải dưỡng trắng. Những lúc ấy, Phi Thanh Vân giống như đang "ngoại tình" với chính bản thân và màu da của mình. 

Quá nhớ thương một thời da nâu sexy nghẹt thở, Phi Thanh Vân thú nhận từng lén lút ngoại tình với chính mình-4
Phi Thanh Vân thừa nhận nhiều lúc cô như "ngoại tình" với chính mình.

"Hôm vừa rồi đi Mũi Né, tôi cố tình tắm biển, phơi nắng để màu da của mình sạm màu hơn cho đỡ nhớ làn da nâu trước đây. Tôi đã cố làm cho làn da của mình đen đi trong một thời gian ngắn. Nhưng mọi thứ chỉ lén lút để thỏa mãn, cho đỡ nhớ, đỡ ghiền.

Cảm giác ấy lạ lắm, hồ hởi, sung sướng, phấn khởi, giống như đang ngoại tình vậy. Nhưng về tới Sài Gòn, sợ mọi người thấy mình đen lại phải nhanh chóng dưỡng da, tắm trắng. Những lúc ấy chẳng khác gì tôi đã ngoại tình chính bản thân mình, với chính màu da của mình", Phi Thanh Vân bộc bạch.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-thua-nhan-ngoai-tinh-voi-chinh-ban-than-n-178759.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất