Quá phấn khích, Quán quân Idol Trọng Hiếu đòi hôn Trấn Thành ngay trên truyền hình

Sau phần trình diễn mãnh liệt các ca khúc gây sốt trong thập niên 2000 với Trấn Thành, Trọng Hiếu phấn khích đến mức đòi hôn nam MC ngay trên sóng truyền hình.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Trọng Hiếu được biết đến là một vũ công người Đức gốc Việt. Sau khi "ẵm" nhiều thành tích tại nước ngoài, năm 2015 nam ca sĩ bất ngờ trở về quê hương tham dự Thần thượng âm nhạc Việt Nam và giành vị trí Quán quân.

Cái tên Trọng Hiếu dần chiếm tình cảm của đông đảo khán giả Việt bởi tính cách "tưng tửng", phóng khoáng và phong cách trình diễn độc đáo - điều tạo nên sự khác biệt cho chàng trai trẻ.
 


Clip Trấn Thành - Trọng Hiếu song ca những ca khúc nổi tiếng.


Lần đầu xuất hiện trên sóng Chuyện tối nay với Thành, giọng ca Con đường tôi có những chia sẻ thú vị. Trưởng thành tại đất nước tự do như Đức, Trọng Hiếu tiết lộ nếu không biết giữ mình sẽ rất dễ hư hỏng. 

Với nam ca sĩ, anh muốn thử thách tất cả nhưng bản thân biết đáng và cái gì không nên. Nhiều năm sống trời Tây, Trọng Hiếu khẳng định mình là... trai ngoan.

Dù sống ở Đức, Trọng Hiếu vẫn mang trong mình tình yêu với Việt Nam: “Tôi nghĩ mình sống theo kiểu châu Âu nhưng văn hóa và trái tim của người Việt. Ví dụ như phương Tây rất thẳng thắn, thích như nào sẽ nói thẳng. Còn người Việt lại có tính chăm chỉ, thích làm việc. Người phương Tây họ phân biệt rất rõ ràng thời gian công việc và thời gian cá nhân, giữa thời gian nghỉ và thời gian làm việc”.
 

Quá phấn khích, Quán quân Idol Trọng Hiếu đòi hôn Trấn Thành ngay trên truyền hình-1
Trọng Hiếu tiết lộ là trai ngoan dù sống ở trời Tây.


Tuy nhiên sự khác biệt về văn hóa, phong cách khiến nam ca sĩ 23 tuổi đôi lúc gặp khó khăn. Minh chứng là năm 16 tuổi, Trọng Hiếu và ba mẹ xảy ra bất đồng. "Ví dụ khi yêu, bố mẹ bảo theo phong tục người Việt thì con trai đầu lấy vợ phải về nhà bố mẹ ở để chăm sóc bố mẹ. Nhưng ở Đức không như thế, ở Đức 16 tuổi người ta đã có thể ra ở riêng và sống một mình”, Trọng Hiếu giãi bày.

Sau những chia sẻ về chuyện cá nhân, nhắc tới sự nghiệp Trấn Thành hỏi: “Bây giờ nói về cá tính âm nhạc của Hiếu, Hiếu thấy bản thân mình có bị ảnh hưởng từ ai không? Theo Thành thì Hiếu có phong cách của Bruno Mars thì phải?”. Trước vấn đề này, Quán quân Vietnam Idol 2017 gật đầu đồng tình và cho biết anh có học hỏi thần thái cũng như cách biểu diễn trên sân khấu từ nam ca sĩ lừng danh thế giới. 
 

Quá phấn khích, Quán quân Idol Trọng Hiếu đòi hôn Trấn Thành ngay trên truyền hình-2
Nam ca sĩ học hỏi phong cách biểu diễn, thần thái từ một ca sĩ nổi tiếng thế giới.


Là người phóng khoáng, tràn đầy nhựa sống trên sân khấu nhưng ít ai biết trước đó anh chàng từng khá tự ti về bản thân.  “Thực sự mà nói ngày xưa đến trường tôi chưa tự tin đâu, lúc đó tôi là một người khá phóng túng. Tôi luôn hoạt động một mình, điều đó làm cho tôi cảm thấy tôi không thuộc về trái đất này và luôn tự ti”, Trọng Hiếu tiết lộ.
 
Để được như ngày hôm nay, nam ca sĩ đã nỗ lực tập luyện từ khi còn rất nhỏ. Bởi với Trọng Hiếu, ca hát và âm nhạc là đồ ăn, vì đồ ăn ngày nào cũng phải ăn "nhưng nếu hôm nào thích ngủ hơn thì chiều chiều mình ăn cũng được”. 
 

Quá phấn khích, Quán quân Idol Trọng Hiếu đòi hôn Trấn Thành ngay trên truyền hình-3
Cả hai có màn song ca đầy phấn khích khiến Trọng Hiếu muốn "cưỡng hôn" đàn anh ngay trên sân khấu.


Mang trong mình niềm đam mê ca hát mãnh liệt, tuy nhiên dòng nhạc mà nam ca sĩ mang tới Việt Nam lại khá kén người nghe. Trước thực trạng này, Trấn Thành đặt dấu chấm hỏi cho việc Trọng Hiếu có thay đổi phong cách, dòng nhạc hay không, giọng ca Con đường tôi đã có những lời chia sẻ đầy thông minh và dí dỏm. "Tôi sẽ không thay đổi vì tôi muốn đưa đến khán giả một gia vị khác, một vị cay cay, nóng nóng. Và loại gia vị ấy đủ khiến người ta khi ăn cái vào phải nhảy cẫng lên", anh thẳng thắn. 

Kết thúc cuộc trò chuyện với chương trình, Trấn Thành - Trọng Hiếu khép lại bằng loạt ca khúc kinh điển của thế giới những năm thập niên 2000. Quá phấn khích, nam ca sĩ 23 tuổi ngay sau đó "đòi hôn" Trấn Thành trên sân khấu.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


trọng hiếu idol Đức Trí Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao