Quả quyết kết hôn sớm là sai lầm, ai cũng bất ngờ khi biết độ tuổi 'Shark' Linh lấy chồng

Chia sẻ của "Shark" Linh trở thành chủ đề bàn tán rôm rả khi chính phủ vừa ra quyết định khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30.

Chính sách khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30 của chính phủ đang trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Ngay khi quyết định được phê duyệt, dân tình bất ngờ nhớ lại những chia sẻ của "Shark" Linh 2 năm về trước.

Theo đó, nữ doanh nhân từng cho rằng việc phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là sai lầm. Vì thế, để duy trì tiêu chí "làm việc chăm chỉ, chơi hết mình" suốt quãng thời gian còn trẻ - "Shark" Linh đã kết hôn trễ. 

Quả quyết kết hôn sớm là sai lầm, ai cũng bất ngờ khi biết độ tuổi Shark Linh lấy chồng-1
"Shark" Linh kết hôn năm 35 tuổi.

"Phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là quá sai lầm và quan trọng hơn, mình chưa tìm được người phù hợp. Khi độc thân, thấy mình có rất nhiều thứ để làm, thế giới mở rộng với mình.

Vậy nên, Linh có một lời khuyên tới các bạn hãy nắm lấy những thời gian đó. Đừng nên lúc nào cũng suy nghĩ là bao giờ mình mới gặp được chồng. Đó cũng là một sai lầm của Linh khi còn trẻ, rất mất thời gian. Từ từ, mọi chuyện rồi sẽ tới", doanh nhân họ Thái từng nói.

Quả quyết kết hôn sớm là sai lầm, ai cũng bất ngờ khi biết độ tuổi Shark Linh lấy chồng-2
"Shark" Linh quan niệm lấy chồng sớm là một sai lầm.

Chia sẻ này của "Shark" Linh một lần nữa trở thành chủ đề mang ra bàn tán. Cư dân mạng chia làm nhiều luồng ý kiến, người đồng tình, kẻ phản đối.

Tâm Gia An: "Một lời khuyên rất chính xác! Lấy chồng sớm quá, chưa có công viêc ổn định, phải sống bám nhờ. Có nhiều cô gái trẻ quá suy nghĩ chưa chín chắn, khi đối diện thực tế cuộc sống thấy hụt hẫng lại đi hủy hoại bản thân mình, gây ra đau khổ cho người thân, rất tội nghiệp. Quan điểm này đã đánh thức nhiều cô dậy đấy!".

Trương Tuyết Trinh: "Nếu có người yêu rồi thì thời điểm nào kết hôn tốt nhất? Tôi nghĩ sau khi tốt nghiệp đại học 2 năm. Lúc này công việc đã ổn định thì vừa sinh con vừa khởi nghiệp.

Nếu thuận buồm khi con được 3 - 4 tuổi, công việc đi vào giai đoạn phát triển mình đỡ phải khó khăn trong việc chăm con nhũ nhi và cũng có thể làm tốt công việc quản lý kinh doanh".

Cao Nhi: "Nếu phụ nữ không phải sinh con thì 35 - 40 tuổi lấy chồng là chuẩn nhất".

Quả quyết kết hôn sớm là sai lầm, ai cũng bất ngờ khi biết độ tuổi Shark Linh lấy chồng-3
Cuộc sống viên mãn của nữ "cá mập" ở tuổi 43.

Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Cô được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Tài giỏi và có sự nghiệp thành công từ rất sớm song được biết phải đến 35 tuổi chị mới kết hôn và sinh con đầu lòng năm 40 tuổi, 42 tuổi sinh con thứ hai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-lay-chong-som-la-mot-sai-lam-n-221224.html

Thái Vân Linh kết hôn

Tin tức mới nhất