Quá rảnh mùa dịch, Đức Phúc nhớ nghề lôi karaoke ra mua vui

Dù chỉ hát karaoke nhưng với giọng hát đỉnh cao, Đức Phúc khiến nhiều người nhầm tưởng anh đang hát trong... phòng thu.

Đức Phúc là nam ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ.

Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ ngôi sao trẻ tuổi tài cao không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, tính cách hài hước mà nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thú hút nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. 

Quá rảnh mùa dịch, Đức Phúc nhớ nghề lôi karaoke ra mua vui-1

Tối qua (ngày 26/8), Đức Phúc đăng tải video ca khúc Năm Ấy tại nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1996 chia sẻ giọng nhớ nghề: "Dịch ở nhà không đi diễn nên chỉ hát karaoke thôi các bác ơi. Năm ấy gần 4 năm rồi nhớ quá". 

Dù chỉ hát karaoke nhưng bằng giọng hát của mình, Đức Phúc khiến cho nhiều người nhầm tưởng rằng nam ca sĩ đang hát trong... phòng thu.

Quá rảnh mùa dịch, Đức Phúc nhớ nghề lôi karaoke ra mua vui-2

Dòng bình luận của Đức Phúc chia sẻ việc nghỉ dịch ở nhà nên hát karaoke nhớ nghề.

Ngay lập tức, phần trình diễn tại gia chất lượng cao của nam ca sĩ đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Phía dưới bình luận hàng loạt lời khen dành cho giọng ca"mượt" của Đức Phúc: "Đức Phúc mãi đỉnh", "Trời ơi highnote quá chất lượng", "Lâu lâu nghe lại nổi da gà luôn Phúc ơi", "Quá hay, giọng Phúc khỏe và dày nên nghe đã tai ghê",... 

Thậm chí, có netizen còn hài hước cho rằng chắc hàng xóm của anh phải thích lắm vì được nghe ca sĩ hát hay như này. 

Quá rảnh mùa dịch, Đức Phúc nhớ nghề lôi karaoke ra mua vui-3

Năm Ấy là ca khúc được Đức Phúc cho ra mắt vào cuối năm 2017. Ca khúc có tiết tấu nhẹ nhàng, ý nghĩa được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – nhạc sĩ đã tạo ra rất nhiều bài hit. 

Thông điệp muốn gửi gắm qua ca khúc là “Một khi tình yêu đã mất, chúng ta luôn được khuyên là hãy mạnh mẽ, dám yêu và dám từ bỏ. Tuy nhiên việc từ bỏ một thứ gì đó đã gắn bó với mình nhất là tình cảm thì không phải là điều dễ dàng". 

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Năm Ấy đang nhận về hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đức Phúc

Tin tức mới nhất