Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, 'team Sang' Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành 'team Sảng'

Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kiki Lê liên tục hò hét, khóc mếu với thử thách bắt lươn sống ngay trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình Kỳ tài thách đấu với vai trò khách mời, bộ ba thành viên “team Sang” Thùy Dương, Kiki Lê và Cao Thiên Trang khiến khán giả cười chảy nước mắt khi tham gia thực hiện thử thách cùng danh hài Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài.
 


Clip bộ ba thành viên team Sang Next Top khóc thét trên sóng truyền hình.


Sự góp mặt của bộ ba người mẫu nổi tiếng khiến Việt Hương phải "tụt máu" khi vừa gặp mặt. "Ma mới" chưa được bao lâu, team Sang lộ ngay bản chất thật khi ra mặt đe dọa đội chủ nhà nếu có ý định "chặt chém" hay "dìm hàng".

Đặc biệt, trước "thánh lầy" Trường Giang, chân dài họ Cao ngay lập tức gác vai, vỗ ngực nam MC và tuyên bố sẽ trả đũa cho tất cả khách mời nếu không may họ bị hành hạ. Sau phát biểu của Cao Thiên Trang, Trấn Thành và Trường Giang chỉ còn biết nhìn nhau chịu đựng.
 

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-1
Đội chủ nhà khóc mếu trước sự tấn công của team Sang.

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-2
Cao Thiên Trang, Kiki Lê, Thùy Dương nhắng nhít trong "Kỳ tài thách đấu".


Nhân dịp lễ Giáng sinh, đội chủ nhà gồm 4 thành viên: Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang cùng nhau thực hiện một tiểu phẩm dành tặng đội khách mời cũng như các khán giả. Vẫn giữ đúng tinh thần lễ Giáng sinh nhưng “Đêm Noel buồn” lại khiến người xem không cầm được nước mắt.

Trong tiểu phẩm này, nghệ sĩ Viêt Hương vào vai mẹ của Trấn Thành. Người mẹ đơn thân Việt Hương hằng ngày phải nỗ lực chăm sóc đứa con trai mắc bệnh ung thư. Mong muốn con trai được vui và hạnh phúc trong những ngày tháng cuối đời, Việt Hương bất chấp tất cả để van xin tình thương từ chồng cũ – Trường Giang.
 

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-3
Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang lấy nước mắt người xem qua tiểu phẩm nhỏ.


Mặc lời van lạy, Trường Giang không còn quan tâm nhiều đến đứa con với người xưa. Thậm chí anh còn buông lời cay độc, khó nghe. Trước sự thật "cứa vào tim", Việt Hương bật khóc nức nở và tuyên bố chàng Mười Khó không xứng đáng làm cha.

Sau màn tiểu phẩm lấy nước mắt của đội chủ nhà, khán giả tiếp tục được tràng cười vỡ bụng khi chứng kiến 3 thành viên team Sang hò hét vì thực hiện thử thách.
 

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-4

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-5

Quá sợ hãi trước thử thách bắt lươn sống, team Sang Cao Thiên Trang - Thùy Dương biến thành team Sảng-6
Ba thành viên team Sang khóc mếu với thử thách bắt lươn sống.


Tại đây, các đội chơi đều phải dùng tay không bắt lươn và cá sống trong bể một cách nhanh nhất. Mặc dù cả Thùy Dương, Kiki Lê và Cao Thiên Trang đều thể hiện nỗ lực và quyết tâm chiến thắng nhưng bộ ba “team Sang” đều phải khóc thét khi đối diện với thử thách trên.

Sau một hồi "Sang", 3 thành viên này hóa thành... "Sảng".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Next Top Cao Thiên Trang Việt Hương từ thiện Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất