Quá thích vương miện của vợ Hoàng tử Harry, Mai Phương Thúy tự làm 1 chiếc... đeo cho sướng

"Bao năm nay mình rất ngại đội vương miện vì quá cao, quá to. Mình thích vương miện như thế này nên chắc sẽ tự thiết kế một chiếc phù hợp với khuôn mặt rồi đeo tự sướng", Mai Phương Thúy nửa đùa nửa thật.

Ngày 19/5 (giờ địa phương), hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle chính thức được tổ chức ở lâu đài Windsor. Đây được xem là đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh và thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. 

Theo quy định trước kia của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry sẽ không được phép kết hôn với một người Công giáo. May mắn thay, quy định này đã được sửa đổi và giây phút nên duyên của đôi tình nhân đã góp phần tạo nên khoảnh khắc lịch sử. 


Cô dâu Meghan Markle lộng lẫy trong trang phục váy cưới trắng tinh khôi.


Giây phút Hoàng tử Harry và Meghan Markle chính thức trở thành vợ chồng.

Cũng như bao người, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy dành nhiều sự quan tâm tới đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh. Cô đặc biệt ấn tượng với chiếc vương miện nhỏ xinh mà cô dâu Meghan Markle đang đội. 

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Mai cho rằng các cuộc thi hoa hậu cũng nên làm những chiếc vương miện thấp như thế này. Vì quá yêu thích vương miện của vợ Hoàng tử Harry nên Mai Phương Thúy cho biết sẽ tự thiết kế cho mình một chiếc để... đeo cho sướng. 


Chia sẻ của hoa hậu Mai Phương Thúy.

"Các cuộc thi hoa hậu có thể làm vương miện thấp như thế này thì có phải tốt không. Đẹp, tinh tế, thanh tao... (Ý kiến chủ quan của cá nhân Thúy, nhiều người có thể không đồng ý).

Bao năm nay mình rất ngại đội vương miện vì vương miện quá cao, quá to. Mình thích vương miện như thế này nên chắc sẽ tự thiết kế một chiếc phù hợp với khuôn mặt rồi đeo tự sướng", Mai Phương Thúy nửa đùa nửa thật. 


Ngại đeo vương miện "khủng", hoa hậu muốn tự thiết kế một chiếc nhỏ xinh để đeo cho sướng.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng sở hữu một chiếc vương miện riêng khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở thời điểm đó, giá trị của vương miện chưa được xem trọng như hiện tại nên vật phẩm dành cho người đẹp họ Mai vẫn chủ yếu mang tính chất tượng trưng, được đặt mua ở một nước khu vực châu Á. 

Sau này, Mai Phương Thúy cũng sử dụng một số vương miện khác nhau để tham gia sự kiện. 


Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006.


Chiếc vương miện có thiết kế tương đối giản dị.


Một số vương miện khác được Mai Phương Thúy sử dụng sau khi đăng quang. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-thich-vuong-mien-cua-vo-hoang-tu-harry-mai-phuong-thuy-se-tu-lam-chiec-tuong-tu-de-deo-cho-suong-n-154424.html

Hoàng tử Harry Meghan Markle Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất