Quá trình giảm 40kg vất vả khắc nghiệt của nàng béo 9x hóa hot girl xinh đẹp

Để lấy lại được vóc dáng cân đối, cô nàng sinh năm 1994 này đã phải trải qua quá trình luyện tập, kiêng khem rất vất vả.



Nhân vật chính trong bài ngày hôm nay chính là cô gái có tên Thanh Thanh, cô sinh năm 1994 hiện đang sống tại Hà Nội.

Trước đây Thanh Thanh từng sở hữu ngoại hình quá khổ lên tới 90kg. Tuy nhiên sau thời gian dài nỗ lực luyện tập, Thanh đã giảm được tới 40kg trở thành cô gái đầy xinh đẹp, nữ tính.

 
Quá trình lột xác ngỡ ngàng của bạn gái tên Thanh Thanh

Tâm sự về quãng thời gian "quá khổ" trước đây, Thanh Thanh chia sẻ:

"Trước đây mình béo mập lắm, hồi cấp 3 nặng tới tận 90kg. Mình muốn mặc chút quần áo đẹp, trang điểm chưng diện như những bạn gái khác cũng không được. Hơn nữa càng ngày mình càng nhận được nhiều lời trêu chọc từ phía bạn bè về ngoại hình to béo. Cũng từ lúc này, ý chí quyết tâm giảm cân của mình được hình thành."

Khi bắt đầu giảm cân, Thanh cũng như bao nhiêu người khác không biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào để giảm cân đúng cách mà không hại sức khỏe. Cô cũng từng thử rất nhiều phương pháp khác nhau như nhịn ăn hoàn toàn hoặc ăn theo thực đơn lowcarb nhưng kết quả đều không như ý khiến Thanh rất buồn. Tuy nhiên, cô gái 9x vẫn không nản chí, quyết tâm tìm ra phương pháp thực sự phù hợp để có thể trở hiện thực hóa ước mơ dáng đẹp.

 
Thanh Thanh sau khi giảm cân rất xinh đẹp và cân đối

"Với Thanh Thanh, chỉ cần có đủ quyết tâm là quá trình giảm cân của bạn đã coi như thành công tới 70% rồi. Còn lại phụ thuộc vào chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp với mỗi người thôi. Với bản thân, mình chọn chế độ ăn uống nhiều rau xanh và ít tinh bột cùng với tâp gym mỗi ngày cho cơ thể săn chắc dẻo dai."

 

Cụ thể đây là một thực đơn giảm cân của Thanh Thanh trong 1 ngày, các bạn có thể xem xét tham khảo:

- Sáng vẫn ăn sáng bình thường với bún, miến, mì, phở,.. nhưng các bạn lưu ý là nên ăn đúng giờ trong khoảng 7 - 8h sáng và nói không với xôi nhé.

- Bữa trưa không ăn cơm, chỉ ăn thức ăn thôi và số lượng cũng tùy theo ngày. Nhưng nhớ là chỉ ăn ở mức vừa đủ chứ không ăn no quá.

- Chiều tầm khoảng 4 - 5h thì ăn 1 bữa nhẹ (bánh mì đen, trứng, sữa...). Còn sau 6h tối thì hạn chế ăn bất kỳ món gì.

- Trước khi ngủ ăn 1 quả cà chua sống để quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn.

 

Đi kèm với chế độ ăn này là chế độ luyện tập với các bài tập đốt mỡ như: Cardio, Hiit, Tabata,... Khi nhận thấy cơ thể đã ở mức cân đối thì Thanh chủ động xen kẽ các bài tập với tạ để vóc dáng săn chắc hơn.

Nhờ lối sống lành mạnh và chế độ ăn hợp lý Thanh Thanh đã lấy lại được vóc dáng cân đối sau 2 năm và hiện tại cô chỉ nặng vẻn vẹn 57kg, sức khỏe cũng được cải thiện nhiều. Tuy nhiên theo quan điểm của Thanh, điều quan trọng nhất không phải là phương pháp nào, bí quyết gì mà chính là sự kiên trì, quyết tâm của mỗi người.


 Kiên trì chính là điều khiến Thanh Thanh giảm cân thành công

Theo Khám Phá


khắc nghiệt nàng béo xinh đẹp Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất