Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung

Cố gắng thoát khỏi mác hình tượng trong sáng thuần khiết khi còn nhỏ, những ngôi sao nhí Hoa ngữ đã lột xác theo nhiều hình tượng khác nhau.

Quan Hiểu Đồng

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-1
Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng với vẻ ngoài ngây thơ và đôi mắt to tròn

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, hiện đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Quan Hiểu Đồng được biết đến với biệt danh "Em gái quốc dân", cũng như là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán Thế Hệ 9x cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.

Mới 4 tuổi rưỡi nữ diễn viên đã bắt đầu đóng phim cùng với cha. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cô đã có bề dày diễn xuất đáng ngưỡng mộ cùng loạt tác phẩm Vô cực, Hồng y phường, Noãn,....

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-2
Nữ diễn viên nhí giờ đã trưởng thành đầy quyến rũ

Hiện tại Quan Hiểu Đồng đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp cùng chiều cao 1m72. Xuất hiện trong bộ phim mới Bầu trời lãng mạn, người đẹp đã lột xác với phong cách trưởng thành hơn trong vai diễn một cô nàng tiếp viên hàng không quyến rũ và có phần nổi loạn. 

Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến tại Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nam tài tử bắt đầu diễn xuất từ năm 12 tuổi cùng vai diễn Lưu Tinh trong phim Nhà có trai có gái và nhận được nhiều sự yêu mến.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-3

Hiện tại Trương Nhất Sơn đã quyết định "rũ bỏ" hình tượng diễn viên nhí thuở nào để hóa thân vào các vai diễn đa dạng hơn như một tên côn đồ trong Dư Tội, một kẻ lông bông trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em.

Trương Nhất Sơn cũng đã lọt vào danh sách "10 nhân vật 9x có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc" năm 2016.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-4
Trương Nhất Sơn giờ đây được đánh giá là một diễn viên đầy thực lực


 

Lâm Diệu Khả

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-5

Sinh năm 1999, Lâm Diệu Khả được mệnh danh là "cô bé Olympic" khi được lựa chọn trình diễn khai mạc trong Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn như thiên thần, ngôi sao nhí đã được lựa chọn tham gia nhiều bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Tân hồng lâu mộng, Thái Bình công chúa bí sử....

Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá sớm cũng là sức ép đối với Lâm Diệu Khả. Trong quá trình trưởng thành, cô bé bị vướng vào nhiều scandal không hay như bị ép tham dự tiệc rượu. Đến hiện tại, Lâm Diệu Khả cũng bị chê bai về nhan sắc già trước tuổi, không còn xinh đẹp như xưa.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-6Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-7
Lâm Diệu Khả bị chê bai về nhan sắc khi trưởng thành

Mới đây, Lâm Diệu Khả bị đánh trượt khỏi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cũng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Nữ diễn viên hẳn sẽ phải cố gắng rất nhiều để nhận được những lời khen tích cực trong thời gian tới.

Mã Khả

Mã Khả sinh năm 1990, bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim lịch sử Tôn Trung Sơn từ năm 2001. Đóng phim từ khi còn nhỏ, nam diễn viên đã gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, dễ mến.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-8

Tuy nhiên đến khi trưởng thành, Mã Khả lại khiến khán giả nhớ tới qua vẻ ngoài có phần nữ tính và vô cùng sắc sảo. Năm 2012, anh gây ấn tượng với bộ phim điện ảnh Mộng trung quốc đông phương. Đến năm 2014, tên tuổi của mỹ nam đến gần với công chúng hơn thông qua tác phẩm Hoa thiên cốt, hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-9
Mã Khả sở hữu vẻ ngoài có phần nữ tính


Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-10

Hác Thệu Văn

Hác Thiệu Văn từng được xem là ngôi sao nhí nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Sinh năm 1990, anh đã bắt đầu diễn xuất từ năm 4 tuổi với những vai diễn trong Tân ô long viện, Thiên đình ngoại truyện,... 

Sở hữu ngoại hình tròn xoe đáng yêu, khuôn mặt hài hước và lối diễn tự nhiên, Hác Thiệu Văn và Thích Tiểu Long là cặp bài trùng trong hàng loạt phim võ thuật của điện ảnh Hoa ngữ thời bấy giờ.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-11
Hác Thiệu Văn ngày ấy và bây giờ

Năm 2011, Hác Thiệu Văn bất ngờ quay trở lại với diễn xuất thông qua bộ phim nổi tiếng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, thế nhưng đã không còn mấy ai nhận ra cậu nhóc đáng yêu năm xưa. 

Trưởng thành với thân hình mập mạp chính là hạn chế khiến Hác Thiệu Văn không thể đảm nhận nhiều vai diễn. Năm 2016, Hác Triệu Văn lại tiếp tục góp mặt trong Tuổi thanh xuân cũng với vai phụ nhưng vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại anh đang nỗ lực khi tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí.

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-12Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của loạt sao nhí xứ Trung-13
Hác Thiệu văn trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi"

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-trinh-lot-xac-dang-kinh-ngac-cua-loat-sao-nhi-xu-trung-n-131617.html

Mã Khả Sao nhí Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất