Quá tuyệt vọng và đau đớn, người mẫu Lê Thúy van xin người chơi ngải: 'Làm ơn tha cho tôi đi, tôi hết sức rồi'

Lê Thúy cho biết sức khỏe hiện tại đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng thời cô khẩn khoản cầu xin kẻ xấu hãy buông tha cho mình.

Mới đây, người mẫu Lê Thúy có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo như chân dài chia sẻ, cô bị kẻ xấu chơi ngải đến mức sức khỏe ngày càng giảm sút nghiêm trọng. 

Cầu xin kẻ xấu hãy buông tha cho mình, người mẫu họ Lê gửi lời đến những người có dã tâm với cô rằng quả báo sẽ đến sớm, và cô tin ông trời luôn có mắt.

Người mẫu Lê Thúy van xin buông tha vì bị chơi ngãi, trí nhớ ngày càng giảm đi-1Người mẫu Lê Thúy van xin buông tha vì bị chơi ngãi, trí nhớ ngày càng giảm đi-2
Lê Thúy cho biết bị kẻ xấu chơi ngải.

“Tôi biết khi các người chơi ngải để hại người tức là các người không hề sợ đến quả báo nữa rồi. Nhưng làm ơn hãy tha cho tôi đi, tôi thực sự rất mệt mỏi, tôi hết sức lực rồi, mỗi lần bị là sức khỏe của tôi bị giảm sút, trí nhớ càng ngày càng kém đi.

Ông trời có mắt lắm, ông không để những người bị hại phải chết sớm đâu. Tiền các người chơi ngải tôi hãy để dành đi giúp những người khó khăn để trả bớt nghiệp đi. Xin hãy buông tha cho tôi”, Lê Thúy trình bày sự việc trên trang cá nhân.

Ngay dưới dòng trạng thái của cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model, NTK Đỗ Mạnh Cường – người trước đây đồng khẳng định với Lê Thúy về việc cả 2 bị kẻ xấu chơi ngải - để lại bình luận: “Bọn đó xuống địa ngục cũng không bớt nghiệp được đâu”.

Trước đó, vào năm 2014, Lê Thúy bất ngờ chóng mặt, bước chao đảo trên sàn catwalk, gương mặt biến sắc gần như ngất xỉu trong một show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Có lời đồn cho rằng trò cưng của Đỗ Mạnh Cường bị "ngải hành", hòng phá hoại thân thể và sự nghiệp.

Người mẫu Lê Thúy van xin buông tha vì bị chơi ngãi, trí nhớ ngày càng giảm đi-3
Hình ảnh bị "ngải hành" được chính Lê Thúy công khai trên mạng xã hội.

Chân dài họ Lê cũng không quên dằn mặt kẻ hại mình: “Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị ngải quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ”.

Thời điểm ấy, Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng khẳng định bị kẻ giấu mặt chơi xấu. Sự tố giác của cả hai khiến công chúng không khỏi hoang mang về chuyện bùa ngải trong showbiz một thời gian dài.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thuy-van-xin-nguoi-choi-ngai-buong-tha-cho-minh-n-191162.html

NTK Đỗ Mạnh Cường Lê Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao