Quá yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều bị "mang tiếng" phũ phàng với vợ cũ

Yêu và trân trọng người tình nhưng tỷ phú Hoàng Kiều lại gây tranh cãi và bị cho rằng phũ phàng với vợ cũ khi chia sẻ clip con trai gọi Ngọc Trinh là mẹ và nhớ nhung cô.

Ngoài sự chệnh lệch tuổi tác thì cuộc tình của Ngọc Trinh với vị tỷ phú người Mỹ gốc Việt còn ồn ào tranh cãi với vô số những điều xung quanh. Mới đây, người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ clip về hai cậu con trai của mình. Cụ thể, trong clip hai cậu con trai bé của ông vô tư hồn nhiên cầm bình sữa trên tay vừa uống vừa chỉ vào bức hình có in khoảnh khắc Hoàng Kiều và Ngọc Trinh và gọi người tình của bố là mami (mẹ) rất thân thương trìu mến.

 

Clip con trai Hoàng Kiều gọi Ngọc Trinh là mẹ
và thể hiện sự nhớ nhung với người tình của bố

 

Clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với vô số những lời bình luận. Ngoài những bình luận quan tâm tới mối tình của Trinh Kiều: Ôi dễ thương thế. Khi đàn ông yêu thực lòng một ai đó thì người phụ nữ đó không bao giờ phải ghen vì người đàn ông ấy chẳng bao giờ làm điều gì khiến người phụ nữ của mình phải bận lòng, luôn muốn cho cả thế gian biết rằng "tôi yêu cô ấy". Ông thật là chuẩn man.....

 

Tranh cãi trên mạng xã hội cho rằng Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh quá mà "phũ phàng" với người cũ

 

....Thì clip còn nhận được vô số ý kiến trái chiều xung quanh việc có liên quan tới cách ứng xử của vị tỷ phú với mẹ đẻ của hai cậu bé. Có ý kiến cho rằng, Hoàng Kiều đã quá ưu ái nuông chiều tình mới mà vô tình "phũ phàng" với người từng "đầu ấp má kề" cũ khi chia sẻ clip cho con trai họ nhớ nhung gọi Ngọc Trinh là mẹ lên mạng xã hội. 

 

"Nhìn thấy 2 đứa nhỏ gọi 1 phụ nữ khác không phải là mẹ đẻ của mình bằng ma ma ...ma mi mà thấy thương quá. Cho dù con sống trong gia đình giàu kếch xù nhưng thiếu đi hơi ấm của mẹ thiếu bàn tay chăm sóc của me thì hạnh phúc vẫn không tròn trịa được. Trên đời này tình yêu nam nữ có cháy bỏng có nồng nàn, có trào dâng như những con sóng ngoài biển khơi kia thì vẫn không thể bằng tình thương mẫu tử - cái tình thiêng liêng ấy có gì sánh bằng."

Hay có người xót xa khuyên Hoàng Kiều đừng lấy con trẻ ra làm lung linh cuộc tình của mình: Em là người ngay thẳng nên em chia sẻ cũng thẳng thắn quan điểm của mình. Mình làm mẹ rồi mới thấu hiểu được sự vắng hụt của tình mẹ dành cho con chị ha. Chú Kiều ấy, cứ làm vậy để thể hiện rằng Ngọc Trinh là tình yêu to bự nhất quả đất của chú mà vô tình làm cho mẹ đẻ của 2 nhóc trai kia buồn và chua xót. Bởi nhà thơ Đỗ Trung Quân từng thổn thức "quê hương mỗi người chỉ một. Như là chỉ một mẹ thôi". Con nít lên 3 lên 5 ai mà chẳng dụ cho nó yêu mình mến mình chẳng được chứ bởi ông bà nói "yêu trẻ trẻ đến nhà" mà, Ngọc Trinh làm cho 2 đứa trẻ yêu mến là bình thường thôi có gì đâu mà chú Kiều ca ngợi quá. Chỉ thấy chua xót cho mẹ đẻ của 2 bé kia khi phải thấy con mình đẻ ra phải gọi người tình của ba là "ma ma..ma mi.". Quá đau và chua chát. Chú Kiều vô tình chạm đến nỗi lòng của người mẹ, chú ngủ mê trong trong tình yêu, chú đê mê trong cái tình nồng men rượu say của chú mà chú không thử đặt sống trong cảm giác của cánh phụ nữ - của những người mẹ mà đặc biệt là mẹ đẻ của 2 bé trai - người từng đầu ấp tay gối với chú. Đừng lấy con trẻ ra làm lung linh cuộc tình của chú chú à.

 

Cặp đôi bên nhau tại Thượng Hải

 

Trước đó, bí mật về quá khứ u buồn bị phụ tình của tỷ phú 72 tuổi yêu Ngọc Trinh đã được con dâu ông hé lộ. Về câu chuyện của ba má chồng thì hôn thê của con trai Hoàng Kiều cho biết: Ba má chồng mình chia tay từ hồi ba chưa giàu, má Chồng bỏ đi khi mấy con còn nhỏ, ba một mình nuôi 5 đứa và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Má có lấy Chồng khác sinh được 2 con và đã mất rồi.

 

Còn về người vợ kế khoảng tuổi như Ngọc Trinh mới chia tay: vậy còn vợ trước cũng trẻ cỡ Ngọc Trinh lấy nhau 6 năm thì có tính là má chồng của bạn luôn không? thì con dâu Hoàng Kiều đã chia sẻ và vô tình tiết lộ sự thật giàu có nhưng bố chồng lại luôn bị phụ tình khiến ai cũng bất ngờ: câu truyện về cô ấy rất dài nói ngắn gọn không được. Bạn chỉ cần hiểu là ba chồng mình luôn bị phụ tình đấy.

 

Do vậy, mọi chuyện ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu và chúng ta hãy để họ tự giải quyết.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều bên các con khi còn trẻ

 

Trước khi phê phán phũ phàng với người cũ, tỷ phú Hoàng Kiều từng gây tranh cãi khi để con trẻ vui đùa trong phòng có ảnh bán nude của Ngọc Trinh và cảnh ôm ấp tình cảm của bố với người tình. Bỏ qua tất cả, hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Trung Quốc.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-yeu-ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-bi-mang-tieng-phu-phang-voi-vo-cu-n-108039.html

Tỷ phú Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất