Quách Bích Đình đăng ký kết hôn với Hướng Tả

Quách Bích Đình và Hướng Tả yêu nhanh, cưới vội, tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019. Đến nay họ mới đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

Ngày 9/6, Sina đưa tin Quách Bích Đình và Hướng Tả đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng sau 9 tháng cưới. Trong giấy chứng nhận, người đẹp xứ Đài dùng tên thật là Quách Tâm Khai.

Cặp đôi đăng ký địa chỉ ở đường Cửu Long, Hong Kong và thành phố Đài Bắc. Do chưa thể sang Hong Kong vì tình hình bệnh dịch nên hiện tại Quách Bích Đình vẫn chưa thể ký tên vào tờ đăng ký.

Quách Bích Đình đăng ký kết hôn với Hướng Tả-1
Tổ chức đám cưới hoành tráng tại Italy, nhưng đến nay Quách Bích Đình mới chính thức có danh phận "con dâu nhà họ Hướng".

"Chúng tôi hy vọng rằng các biện pháp kiểm dịch, cách ly y tế trong vòng 14 ngày đối với những người nhập cảnh từ Đài Loan sẽ kết thúc vào ngày 7/7. Khi đó, Quách Bích Đình mới có thể sang Hong Kong và hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn", đại diện của cặp sao xác nhận tin tức với truyền thông.

Quách Bích Đình và Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cặp đôi được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia hai show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, trong show Tình yêu của con gái 2, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, họ không đăng kết hôn ngay lập tức sau khi về chung một nhà.

Kết hôn không lâu, cặp sao vướng phải tin đồn rạn nứt. Trong show truyền hình Tình yêu của người con gái, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống sau hôn nhân.

Quách Bích Đình đăng ký kết hôn với Hướng Tả-2
Quách Bích Đình được cho là đang mang thai con đầu lòng cho gia tộc họ Hướng.

Sau quãng thời gian làm quen với cuộc sống tân hôn, hiện tại tình cảm của cả hai hòa hợp và mặn nồng hơn. Gần đây, Quách Bích Đình bị nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Hướng Tả và những người thân trong gia đình liên tục có những bài đăng úp mở về việc người đẹp Tiểu thời đại đã có tin vui trong năm chuột.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quach-bich-dinh-dang-ky-ket-hon-voi-huong-ta-post1093550.html

Hướng Tả Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất