Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan chăm lo cho con gái, lưu giữ hình bóng Phượng Chanel sau chia tay. Điều này trái ngược cuộc ly hôn với Lê Phương.

Tối 10/4, Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan, đồng thời đính chính cả hai chưa từng đăng lý kết hôn. Khép lại quá khứ, tài tử họ Quách tất bật với công việc nghệ thuật và tìm niềm vui bên con gái.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên ái nữ dưới bể bơi. Đăng tải khoảng khắc bên con, nam diễn viên hào hứng: "Em đẹp gái lắm đấy nhé. Cực kỳ điện ảnh luôn, các bác đạo diễn chuẩn bị mời em đóng phim đi. Hôm nay ba đang cho em tập bơi mà em quậy tanh bành hồ bơi ra đây nè".

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-1
Quách Ngọc Ngoan bên con gái chung với Phượng Chanel.

Không chỉ ngợi khen ngoại hình, Quách Ngọc Ngoan còn dành cho ái nữ tình yêu thương vô bờ. Anh sẵn sàng làm tất cả chỉ để mang lại niềm vui cho con gái.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên bật mí: "Từ ngày em mê xem phim ba đóng em mới chịu ăn cơm, thì ba phải đi đóng nhiều phim để phục vụ em. Em yêu đàn chó, yêu đàn chim bồ câu thì ba lại phải mở rộng trang trại để phục vụ em".

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-2

Bên cạnh đó, khiến mọi người quan tâm đặc biệt là hình xăm Phượng Chanel trên ngực tài tử trong bức ảnh đính kèm. Dấu ấn yêu thương với người tình hơn 9 tuổi trên da thịt anh vẫn còn nguyên vẹn mà không bị bôi, xóa hay che đi, dù 2 người đã chia tay.

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-3
Cận hình xăm Phượng Chanel trên người Quách Ngọc Ngoan.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ kỷ niệm chuyến đi du lịch cùng tình cũ trên trang cá nhân. Nữ đại gia xứ Thanh cũng bấm nút "like". Điều này cho thấy họ vẫn có mối quan hệ khá tốt đẹp sau chia tay.

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-4
Quách Ngọc Ngoan chia sẻ lại kỷ niệm với Phượng Chanel.

Về phía mình, Phượng Chanel cũng dành cho "người từng thương" những lời tốt đẹp sau chia tay.

"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi. Anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc hay mâu thuẫn cả.

Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương", Phượng Chanel chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-5

Cách ứng xử sau chia tay Phượng Chanel của Quách Ngọc Ngoan trái ngược hoàn toàn với cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây của anh và Lê Phương.

Nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương. Đám cưới của cặp sao diễn ra vào tháng 3/2012. Tuy nhiên, cả hai đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm gắn bó dù đã có 1 con trai chung.

Trong thời gian hôn nhân lục đục, Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè "máy bay" giàu có.

Liên quan tới sự việc, Quách Ngọc Ngoan cũng tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa qua lại sặc mùi "đao kiếm" của vợ cũ trong thời gian mâu thuẫn.

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-6

Hiện tại, cả hai đã xóa bỏ được phần nào mâu thuẫn trước đó. Dẫu vậy, cả Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều rất hạn chế nhắc tới đối phương. "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan", Lê Phương quả quyết.

Về phía mình, tài tử họ Quách cũng nói rõ: "Hiện tại, tôi và Phương đều đang hạnh phúc, vậy nên những gì thuộc về quá khứ hãy để nó là quá khứ".

Với con chung là bé Cà Pháo, đã khá lâu công chúng không thấy hình ảnh Quách Ngọc Ngoan bên quý tử.

Gần đây nhất tài tử nhắc đến con là vào tháng 9/2020. Đăng tải khoảnh khắc 2 bố con, nam diễn viên viết: "Chúc mừng sinh nhật con trai Cà Pháo của ba".

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-7

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây cũng chỉ là bức ảnh cũ của Quách Ngọc Ngoan chụp với con trai vào 2 năm trước. Bởi so với thời điểm ấy, bé Cà Pháo đã lớn phổng phao, chững chạc hơn rất nhiều.

Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-8Quách Ngọc Ngoan hành xử ngược đời khi chia tay Lê Phương - Phượng Chanel-9
Cà Pháo phổng phao ở hiện tại.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-ngoc-ngoan-hanh-xu-trai-nguoc-sau-2-cuoc-chia-tay-n-261143.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất