Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu

Không chỉ xin lỗi đơn thuần, Quách Ngọc Tuyên còn làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ lừa đảo từ thiện dính dáng đến anh.

Chiều 3/3, Quách Ngọc Tuyên có bài đăng dài trên trang cá nhân, liên quan đến vụ việc kêu gọi từ thiện "ảo".

Gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người, nam diễn viên cho biết hiện đã trình báo và cung cấp đầy đủ thông tin vụ việc lên phía cơ quan chức năng.

Về mạnh thường quân K.T bị mất 100 triệu đồng, Quách Ngọc Tuyên cũng gửi lời xin lỗi, đồng thời nhận trách nhiệm về vụ việc. Nam diễn viên cho biết đã trình báo sự việc của K.T lên công an, và nhờ luật sư vào cuộc.

Quách Ngọc Tuyên cũng mong muốn vụ việc mau chóng kết thúc để lấy lại công bằng, danh dự cho bản thân cũng như những người liên quan.

Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu-1
Quách Ngọc Tuyên.

"Một lần nữa thật lòng Tuyên gửi lời xin lỗi đến tất cả các anh chị, các bạn và các em vì Tuyên mà đã bị ảnh hưởng trong mấy ngày qua.

Mấy ngày nay, Tuyên đã trình báo, cung cấp đầy đủ thông tin (số điện thoại, số tài khoản người trục lợi...), và trình bày tất cả sự việc và vẫn đang làm việc cùng với Thanh Tra Sở Thông Tin Tuyền Thông TP.HCM, phòng PA03 Công an TP.HCM và công an điều tra nơi Tuyên đang ở.

Tuyên luôn là một người có trách nhiệm với những gì mình làm ra, vì vậy Tuyên phải cùng các cơ quan chức năng giải quyết mọi chuyện rõ ràng, sáng tỏ. Tuyên muốn lấy lại công bằng, uy tín cho mọi người cũng như cho chính bản thân Tuyên.

Chuyện 100 triệu của em K.T chuyển cho số tài khoản 102649****, chủ tài khoản N.V.Đ (tự xưng là cha của bé), số điện thoại 081820****, anh Tuyên cũng đã trình báo công an.

Anh đã cho mời luật sư làm việc và làm sáng tỏ vụ việc. Đây là trách nhiệm của anh, anh biết số tiền này rất lớn, em có thể cứu được rất rất nhiều hoàn cảnh khác.

Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu-2

Bản thân anh gửi lời cảm ơn và xin lỗi em nhiều lắm. Rất mong em hỗ trợ anh, đồng hành cùng anh đưa chuyện này ra ánh sáng. Anh rất sợ em bị mất tiền oan và anh bị mang tiếng là đứa lừa đảo 100 triệu. (K.T cho anh Tuyên xin thông tin, giấy tờ liên quan về việc em đã chuyển tiền vào tài khoản nêu trên nha) để các anh bên công an củng cố hồ sơ điều tra.

Chuyện này ồn ào mấy ngày nay, Tuyên chắc chắn nếu bạn nào lỡ gặp khó khăn và dựng chuyện để trục lợi cá nhân thì với tinh thần cầu thị, Tuyên tha thiết yêu cầu bạn hãy liên lạc Tuyên hoặc cơ quan công an để mọi việc có thể giải quyết trong hoà nhã bạn nha. Đừng để câu chuyện đi quá xa và nghiêm trọng hơn.

Cuối cùng Tuyên gửi lời cảm ơn gia đình mình, anh chị em đồng nghiệp, và đặc biệt là khán giả đã luôn bên cạnh, tin tưởng, yêu quý Tuyên, đã nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, động viên Tuyên mỗi ngày", nam diễn viên chia sẻ.

Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu-3Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu-4
Nguyên văn bài đăng của Quách Ngọc Tuyên.

Trước đó, vào ngày 1/3, trên MXH xôn xao thông tin một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo".

K.T - một trong những nạn nhân của vụ kêu gọi từ thiện - cho biết, vì đặt niềm tin vào sao Việt nên cô đã tức tốc chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng. Tuy nhiên khi tới bệnh viện xác minh, K.T "ngã ngửa" vì không có trường hợp khó khăn nào như bài đăng kêu gọi mô tả.

"Em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người.

Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", K.T nói.

Quách Ngọc Tuyên nêu hướng giải quyết vụ cô gái mất 100 triệu-5
Quách Ngọc Tuyên - Khả Như - Lê Dương Bảo Lâm.

Khi sự việc gây xôn xao, Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Về phía Khả Như, cô chia sẻ: "Rồi đến một ngày mình cũng là nạn nhân. Thương người nhưng phải luôn cẩn trọng. Em cũng mất tiền và buồn lắm, giúp người mà thành phiền phức vậy cũng là bài học. Mong chúng ta luôn bình an".

Sau sự việc, K.T cho biết bản thân và các nghệ sĩ đều là nạn nhân của những kẻ trục lợi, sẽ rút kinh nghiệm sau trường hợp này.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quach-ngoc-tuyen-neu-huong-giai-quyet-vu-co-gai-mat-100-trieu-n-298120.html

Quách Ngọc Tuyên Lê Dương Bảo Lâm Khả Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao